Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi!

"Những ai thương Lộc, hiểu Lộc và người trong cuộc sẽ không trách Lộc. Lộc rất tin tưởng vào con người của người ta" - Đào Bá lộc cho biết.

"Những ai thương Lộc, hiểu Lộc và người trong cuộc sẽ không trách Lộc. Lộc rất tin tưởng vào con người của người ta" - Đào Bá lộc cho biết.

Câu chuyện nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về chuyện từng yêu một nam MC đình đám, và người đàn ông ấy hiện tại đã có vợ là ca sĩ đang làm xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán về danh tính của MC ấy đang được đặt ra.

Nhưng cái tên khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là Trấn Thành - nam MC, diễn viên hài đắt show nhất hiện nay. Liên hệ với Đào Bá Lộc xoay quanh câu chuyện gây sóng gió này, nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Đào Bá Lộc cho biết, khi kể chuyện yêu đồng tính, anh không hề có ý sắp đặt hay bày chiêu trò gì nhằm đánh bóng tên tuổi. Nếu gặp lại người đàn ông đã có vợ đó, Đào Bá Lộc vẫn sẽ vui vẻ như bình thường.

Khi trải lòng về chuyện yêu đương với một nam MC nổi tiếng, Đào Bá Lộc có nghĩ nó sẽ gây ồn ào không?

Khi nói ra chuyện đó, Lộc không nghĩ là ồn ào đâu. Nó chỉ ồn ào ở khía cạnh bản thân mình thôi, chứ Lộc không cần thiết lôi người khác vào. Lúc đọc lại bài viết đó, Lộc cũng thấy bình thường vì nó không có sai so với cảm xúc của Lộc.

Bài viết đó có nhiều nội dung, quan trọng là người đọc muốn tập trung vào phần nào. Riêng Lộc, Lộc không dự đoán cũng chẳng tính toán nó sẽ gây ra điều gì hay thay đổi cuộc sống của mình.

 Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi! - Ảnh 1.

Trên facebook cá nhân của Lộc, chỉ toàn là lời động viên, an ủi thôi. Lộc chưa đọc được bất cứ bình luận nào chỉ trích mình.

Ở thời điểm hiện tại, Đào Bá Lộc đã cảm thấy bình yên chưa?

Chính xác. Đây là thời điểm yên bình. Ai mà nhìn thấy tiêu cực trong câu chuyện Lộc kể thì tùy họ thôi. Trong câu chuyện Lộc kể, có rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, hạnh phúc, đau khổ gì cũng có.

Bây giờ, nhìn lại thời điểm đó, Lộc thấy rất yên bình. Khi nghĩ về chuyện cũ, người cũ. Lộc có đánh giá khách quan, xác đáng hơn. Lộc đã tránh nói về điều này từ rất lâu rồi, bởi vì bây giờ Lộc đã không còn tập trung sự chú ý vào người đó nữa nên mới thoải mái nói. Trong tâm hồn Lộc cảm thấy rất ôn hòa.

Khi đối mặt với những sự cố, câu chuyện xảy ra trong cuộc đời mình, Lộc đã bình tĩnh. Còn nói về bình yên, Lộc nghĩ là con người thì khó lắm, chẳng ai có đủ tự tin để khẳng định điều này đâu. Lộc không trách cứ người khác hay bản thân mình quá nhiều. Lộc dành rất nhiều thời gian để đặt mình vào bản thân người khác để mọi thứ hợp lý hơn.

Vậy nghĩa là khi nói ra câu chuyện yêu đương đó, Lộc không hề muốn làm tổn thương ai?

Đúng rồi. Lộc không muốn làm tổn thương ai cả. Kể câu chuyện đó, Lộc chỉ muốn ôn lại, nhắc lại và chia sẻ với những ai thương mình. Lộc muốn có một dịp để thành thật hơn với những mong muốn của mình.

Trước đây, Lộc đã nghĩ sẽ tìm một thời điểm xa hơn nữa để nói về chuyện tình cảm này. Lộc không ngờ là thời điểm nói ra lại đến gần hơn dự định. Chuyện Lộc chia sẻ là cảm xúc thật, nó đã nằm trong suy nghĩ suốt thời gian qua.

 Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi! - Ảnh 2.

Lộc có sợ làm cho người yêu hiện tại buồn?

Khi Lộc bắt đầu bài phỏng vấn đó, Lộc đã rất sợ làm người hiện tại buồn. Bây giờ, Lộc cũng không còn hờn giận, oán trách người cũ nữa. Điểm lại chuyện cũ, là một phần cuộc đời của mình. Lộc thoải mái nói ra và may mắn người yêu hiện tại đã hiểu và cảm thông cho Lộc.

Người ta nói rằng Lộc cố tình khơi gợi chuyện cũ để phá hoại gia đình vị MC nổi tiếng có vợ là ca sĩ đó. Lộc nghĩ sao?

Lộc không quan tâm người ta nghĩ gì. Vốn dĩ bản chất hình ảnh và âm nhạc mà Lộc theo đuổi đã luôn nhận phải sự chỉ trích rồi. Chính điều này đã luyện cho Lộc sự tỉnh táo. Cái chuyện bị chỉ trích là cố tình gợi chuyện cũ, Lộc không bận tâm đâu. Lộc chỉ bận tâm khi nào mà mình đúng hoặc sai thôi.

 Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi! - Ảnh 3.

Trong lòng mình hiểu rất rõ, dù lời nói có ngụy biện cỡ nào thì trong lòng mình cũng hiểu hơn ai hết. Với trường hợp này, Lộc tin tưởng vào những điều mình kể. Lộc rất thoải mái và không vướng bận gì. Những ai thương Lộc, hiểu Lộc và người trong cuộc sẽ không trách Lộc. Lộc rất tin tưởng vào con người của người ta.

Lộc không nghĩ rằng người ta sẽ trách Lộc đâu. Nếu có trách, đấy không phải là khó chịu với Lộc mà chỉ là khó chịu với sự thật thôi. Lộc chỉ kể, tường thuật lại câu chuyện chứ không dùng lời lẽ để đánh giá hay kết luận về người này thế nào, người kia ra sao.

Chính điều đó là một phần của mình nên Lộc đảm bảo sự tin cậy và thật nhất của câu chuyện.

 Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi! - Ảnh 4.

Nếu ai đó nói rằng Lộc dùng chuyện này để làm tổn thương người khác thì tội nghiệp Lộc lắm. Nếu Lộc muốn PR thì Lộc đã nói từ rất sớm.

Một số người còn cho rằng Lộc đang muốn trả thù người đàn ông đó. Lộc có biết điều này không?

Xét về khía cạnh PR hay trả thù ấy, ai mà nói điều này thì Lộc thấy rất là tội nghiệp người ta. Người ta rất phiến diện và không đủ kiên nhẫn để đọc hết bài phỏng vấn của Lộc. Còn ai có đủ kiên nhẫn để đọc và xem hết video Lộc chia sẻ thì Lộc tin chắc là người ta không trách Lộc đâu.

Còn bản thân người đó, nếu dũng cảm đối mặt với sự thật thì cũng không trách Lộc. Bản thân Lộc không thấy nao núng cũng chẳng hổ thẹn vì những gì mình đã chia sẻ.

Như Lộc nói rồi, đừng nói chữ PR bằng chuyện tình cảm, thế thì tội nghiệp Lộc lắm. Lộc đánh giá chuyện PR là điều không xấu. Nhưng nếu nói dùng tình cảm làm PR thì Lộc còn phải học hỏi rất nhiều người.

Như chuyện đám cưới, đám hỏi, ngồi ăn ở ngoài đường... người ta vẫn PR rất nhiều. Lộc chỉ chia sẻ chuyện tình cảm của mình theo cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhất. Nếu nói Lộc PR thì chỉ có trường hợp người hiểu và không hiểu. Có thể họ cố tình không hiểu câu chuyện này.

 Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi! - Ảnh 5.

Nếu gặp lại người đó, Đào Bá Lộc có thoải mái không?

Lộc bình thường mà. Lộc rất thoải mái. Bây giờ Lộc tạm ổn và rất hạnh phúc với tình cảm của mình. Lộc điểm lại chuyện cũ, người cũ, sáng tác cũ như một phần cuộc đời.

Nếu gặp lại người đó, Lộc cũng bình thường thôi. Mà chẳng riêng gì bạn đó đâu, kể cả những bạn khác cũng thế thôi. Bởi vì hiện tại, sự tập trung của Lộc đã dành cho người khác rồi.

Còn với vợ người ấy thì sao?

Nếu gặp vợ người ấy, Lộc cũng bình thường. Hơn nữa, mình cũng mong là người ta hạnh phúc. Bởi vì người ta hạnh phúc thì mình cũng ổn mà. Họ cũng không có quá quan trọng để mình phải đau đầu hay khó chịu về họ. Mình phải tận hưởng cuộc sống của mình thôi.

 Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi! - Ảnh 6.

Người Đào Bá Lộc nói có phải Trấn Thành không?

Cho phép Lộc không trả lời câu hỏi này. Có những chuyện Lộc chia sẻ, nó nằm trong giới hạn của mình, Lộc nói ra sẽ thấy không sao. Còn có những chuyện dẫn đến kết luận hay quá chi tiết về bất kỳ người nào nữa thì Lộc cũng xin phép không nói.

 

Lúc đón nhận chuyện bị phản bội, Lộc buồn nhiều không?

Không chỉ người yêu mà cả bạn bè nữa, khi bị phản bội thì mình tổn thương chứ. Nhưng sau đó mình phải suy nghĩ, lỗi do mình hay lỗi ở người ta. Có thể là vì mình chọn người chưa tốt.

Đó có phải do Lộc yêu quá nhiều nên mới bị tổn thương nhiều không?

Chính xác. Sau mỗi lần tổn thương, Lộc đều cố rút cho mình kinh nghiệm. Bởi vì lần nào cũng thế, người khác người, việc khác việc, Lộc nói ra có thể mọi người không tin nhưng Lộc yêu lần nào cũng xem như yêu lần đầu tiên hết.

Mình hơi vụng về, không có những cái mình mong muốn. Lộc đã nhiều lần tự hỏi rằng phải làm sao để giữ bạn bè và người yêu được tốt hơn. Để tính toán cho nó thật kỹ, nhưng Lộc không tính được. Càng về sau thì Lộc càng biết cách bộc bạch suy nghĩ hơn. Lộc không hề có bất cứ chiêu trò nào trong tình yêu cả. Trong tình yêu, Lộc hơi xuề xòa như thế đó.

Tôi nghĩ rằng khi chia sẻ những điều này, Lộc đã trăn trở lắm!

Tổn thương thì ai cũng sẽ bị, dễ vỡ cũng vậy thôi. Có một người anh đã nói với Đào Bá Lộc rằng nhìn Lộc tưởng là mỏng manh, dễ vỡ lắm nhưng nếu Lộc không mạnh mẽ thì đã chẳng thể làm được những điều trong suốt thời gian qua.

Với âm nhạc, hình ảnh cũng như định hướng nghề nghiệp của mình. Nếu người ta không mạnh mẽ thì không đủ dũng khí theo đuổi điều mình tin tưởng đâu.

Nói Lộc mỏng manh cũng đúng mà cũng không đúng. Những ai có thể khóc nhiều, gặp chuyện cứ bù lu bù loa lên thì sẽ rất mau quên. Lộc vượt qua điều đó rất nhanh nhưng không bao giờ quên được.

 Đào Bá Lộc lên tiếng trước nghi án từng yêu Trấn Thành: Người trong cuộc sẽ không trách tôi! - Ảnh 7.

Lộc nghĩ gì về chuyện những nam nghệ sĩ vì muốn che giấu giới tính thật mà đi cưới các cô gái làm vợ? Lộc có trách cứ người đàn ông đã rời bỏ mình để cưới cô vợ ca sĩ kia không?

Đứng ở địa vị của người trong showbiz, Lộc rất thông cảm. Lộc biết người ta sẽ phải làm như vậy. Lộc nói là sẽ phải cưới vợ chứ không phải nên làm như vậy. Với cái áp lực của mỗi người hay quan điểm xã hội, người ta có lý do để làm vậy để che giấu giới tính thật của mình. Nhưng Lộc không khuyến khích.

Lộc thông cảm, không trách cứ, Lộc nghĩ rằng mọi người cũng nên đừng quá cay nghiệt với những ai có lựa chọn đó. Điều này là hiển nhiên. Ai không làm như vậy thì họ mạnh mẽ hơn. Nếu ai có làm đám cưới thì cũng là lẽ thường tình thôi, hãy thông cảm và bỏ qua.

Mình cũng chẳng biết nên trách cái gì, sai ở người ta hay sai do mình. Bản thân mình cũng là một cá thể của xã hội, cũng đóng góp một phần cho showbiz này.

Xin cám ơn Đào Bá Lộc vì đã dành thời gian chia sẻ!

Theo Trí thức trẻ


Đào Báo Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.