Đào Bá Lộc vứt phăng mái tóc giả, quyết để tóc dài "chặt đẹp" hội mỹ nhân Vbiz: Thế này ai đọ lại được?

Nhìn Đào Bá Lộc nữ tính, dịu dàng thế này chắc khối chị em phụ nữ ghen tỵ lắm đây.

Sao nam giả gái để làm mới hình ảnh, phục vụ các dự án nghệ thuật nhằm tăng tính giải trí đã không còn xa lạ trong showbiz Việt. Từ Hoài Linh, Trấn Thành đến BB Trần đều từng đội tóc giả, trang điểm đậm, diện đầm lộng lẫy, khiến công chúng đứng ngồi không yên trước vẻ ngoài nuột nà, lấn át các mỹ nhân. Tuy nhiên, chỉ số ít được người xem thừa nhận khả năng giả gái xuất thần. Nhắc tới đây, phải kể đến Đào Bá Lộc - nam ca sĩ sở hữu thần thái quyến rũ khó ai sánh kịp.

Mới hôm nào còn phải đội tóc giả uốn xoăn kỹ càng, đến nay giọng ca "Xin đừng gác máy" đã có thể tự tin khoe mái tóc thật dài ngang vai. Có thể nói, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà nam ca sĩ không thể ra ngoài cắt tóc. Nhưng nhờ vậy mà dân tình mới được chiêm ngưỡng khoảnh khắc anh chàng lột xác ngoạn mục thế này.

Trong hình ảnh mới nhất, anh chàng đùa rằng: "Ở nhà riết toàn để mặt mộc. Phờ phạc ghê". Cùng với lớp make up kĩ càng và mái tóc dài mượt mà, Đào Bá Lộc thật sự khiến các mỹ nhân Vbiz cũng phải dè chừng.

Đào Bá Lộc vứt phăng mái tóc giả, quyết để tóc dài chặt đẹp hội mỹ nhân Vbiz: Thế này ai đọ lại được?-1

Phiên bản "mặt mộc" nhưng son phấn đầy đủ của Đào Bá Lộc làm bao người xuýt xoa, khen ngợi.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai MC, Đào Bá Lộc thoải mái hơn trong phong cách ăn mặc, trang điểm nữ tính. Anh chàng nhận về rất nhiều lời khen từ phía người hâm mộ: "Tóc đẹp, mặt xinh quá", "Tóc thế này hợp với Lộc quá, để dài ra luôn nghen", "Thuỳ mị quá, giống con gái thật",... Phải nói rằng trong showbiz, Đào Bá Lộc có khả năng biến hoá phong cách cực đỉnh, xứng đáng nhận được lời khen "có cánh" vì biệt tài make up, giả gái thần sầu.

Đào Bá Lộc vứt phăng mái tóc giả, quyết để tóc dài chặt đẹp hội mỹ nhân Vbiz: Thế này ai đọ lại được?-2

Đào Bá Lộc vứt phăng mái tóc giả, quyết để tóc dài chặt đẹp hội mỹ nhân Vbiz: Thế này ai đọ lại được?-3

Trước đó, chàng ca sĩ từng chia sẻ thêm loạt khoảnh khắc giả gái, cho biết phản ứng của bố mẹ bạn trai.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dao-ba-loc-vut-phang-mai-toc-gia-quyet-de-toc-dai-chat-dep-hoi-my-nhan-vbiz-the-nay-ai-do-lai-duoc-2202029463225609.htm

Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.