Đạo diễn Nguyễn Duy bất ngờ tiết lộ sự thật về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy cùng cả hình ảnh chưa từng được công bố

Những câu chuyện như vậy trong mối quan hệ của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy là có thật", đạo diễn Nguyễn Duy khẳng định.

Sau sự ra đi của Mai Phương, trên kênh youtube cá nhân mới đây, đạo diễn Nguyễn Duy bất ngờ đăng một video khá dài chia sẻ về chuyện tình cũ của cô với Phùng Ngọc Huy, đồng thời anh còn tiết lộ thêm những hình ảnh chưa từng được công bố của cả hai trước đây. Đoạn video ngay khi vừa đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Được biết Nguyễn Duy cũng chính là đạo diễn, tác giả MV ca khúc "Bí mật trái tim" mà Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng thể hiện.

Trong đoạn video, Nguyễn Duy cho biết, ngay từ khi Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đóng MV "Bí mật trái tim", cả hai đã không còn đi chung. Có rất nhiều đồn đoán xoay quanh chuyện tình Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thời điểm trước khi chính thức "đường ai nấy đi" nhưng với những gì từng được chứng kiến, Nguyễn Duy khẳng định dù cho nhau lối đi riêng nhưng Phùng Ngọc Huy và Mai Phương vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Đặc biệt, cả hai cũng rất có trách nhiệm với con gái Lavie. Dù không đi chung xe nhưng Phùng Ngọc Huy và Mai Phương vẫn cùng đưa con đi khám còn xin phép tới muộn trước khi đến quay MV này.

Đạo diễn Nguyễn Duy bất ngờ tiết lộ sự thật về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy cùng cả hình ảnh chưa từng được công bố-1

Những hình ảnh hậu trường chưa từng được công khai của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy 5 năm trước đây được Nguyễn Duy đăng tải.

Đạo diễn Nguyễn Duy bất ngờ tiết lộ sự thật về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy cùng cả hình ảnh chưa từng được công bố-2

Dù đã cố viết một cái kết thật đẹp cho bản song ca này nhưng Nguyễn Duy cũng rất buồn khi câu chuyện thực tế lại không được như mong đợi.

Đạo diễn Nguyễn Duy bất ngờ tiết lộ sự thật về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy cùng cả hình ảnh chưa từng được công bố-3

Đạo diễn Nguyễn Duy bất ngờ tiết lộ sự thật về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy cùng cả hình ảnh chưa từng được công bố-4

Đạo diễn MV "Bí mật trái tim" tiết lộ sự thật về mối quan hệ của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Cụ thể nam đạo diễn chia sẻ: "Sau khi Mai Phương qua đời, có rất nhiều ý kiến, quan điểm, khiến mọi chuyện trở nên phức tạp, lùm xùm hơn. Trong đó, nhiều người quay sang chỉ trích Phùng Ngọc Huy. Vì vậy, tôi muốn nói lên quan điểm của mình về Mai Phương, Phùng Ngọc Huy và bé Lavie. Thời điểm quay MV Bí mật trái tim diễn ra cách đây 5 năm. Tôi nhớ hôm đó, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đi hai xe riêng đến phim trường chứ không đi chung. Nhưng trước đấy, cả hai có cùng nhau đưa bé Lavie đi khám bệnh".

Không chỉ thế, Nguyễn Duy còn khẳng định: "Những câu chuyện như vậy trong mối quan hệ của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy là có thật. Việc cùng chăm sóc con gái Lavie là có. Cả hai phối hợp rất ăn ý với nhau trong công việc, chứ không hề có xích mích gì hay thể hiện bất cứ vấn đề gì về tình cảm".

Đạo diễn Nguyễn Duy bất ngờ tiết lộ sự thật về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy cùng cả hình ảnh chưa từng được công bố-5

Hình ảnh rạng rỡ của Mai Phương khi còn sống khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đạo diễn Nguyễn Duy bất ngờ tiết lộ sự thật về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy cùng cả hình ảnh chưa từng được công bố-6

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy hiện cũng đã lên tiếng sẽ cố gắng để 2 ba con được về bên nhau.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dao-dien-nguyen-duy-bat-ngo-tiet-lo-su-that-ve-mai-phuong-va-phung-ngoc-huy-cung-ca-hinh-anh-chua-tung-duoc-cong-bo-220207482317933.htm

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.