Hình ảnh thời làm giảng viên của Phạm Hương được "đào mộ" nhưng lại bị mỉa mai vì lý do này

Dù vô cùng xinh đẹp trong tà áo dài khi đứng lớp nhưng Phạm Hương vẫn khiến cộng đồng mạng không ưa vì những thị phi hiện tại.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương từng là giảng viên ngành Marketing thời trang tại Trường cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch TP.HCM. 

Phạm Hương mặc bikini giữa trời tuyết trắng siêu quyến rũ nhưng lại bị "bóc phốt" khi mắc lỗi sơ đẳng này
Tuy nhiên, đến nay không còn mấy ai nhớ lại những điều đó bởi người đẹp Hải Phòng ngày càng có nhiều thị phi, từ "Hoa hậu quốc dân" lại bị công chúng quay lưng, "bóc phốt".

Mới đây, một số hình ảnh thời đứng lớp của Phạm Hương đã được "khai quật" lại. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, để tóc đen thẳng tự nhiên, mặc áo dài trắng nhưng Phạm Hương cũng rất cuốn hút, thần thái.

Hình ảnh thời làm giảng viên của Phạm Hương được đào mộ nhưng lại bị mỉa mai vì lý do này-1Hình ảnh thời làm giảng viên của Phạm Hương được đào mộ nhưng lại bị mỉa mai vì lý do này-2

Hình ảnh cô giáo Phạm Hương trước khi trở thành Hoa hậu

Dẫu vậy, thay vì được khen thì cô lại bị cộng đồng mạng mỉa mai. Nhiều người nhắc lại chuyện Phạm Hương nói dối sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp nhưng thực chất là sinh con, có người lại chê Phạm Hương đi dạy mà ăn mặc, trang điểm như đi show thời trang,...

Hình ảnh thời làm giảng viên của Phạm Hương được đào mộ nhưng lại bị mỉa mai vì lý do này-3

Có thể thấy, hình ảnh của Phạm Hương trong mắt công chúng đang ngày càng xấu đi. Dường như những hình ảnh xinh đẹp, thiện cảm trước đây đã không thể cứu vãn nổi danh tiếng của cô sau hàng loạt lùm xùm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hinh-anh-thoi-lam-giang-vien-cua-pham-huong-duoc-dao-mo-nhung-lai-bi-mia-mai-vi-ly-do-nay-222020283154211546.htm

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.