"Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân"

"Tôi xin đính chính rằng, tất cả những lí do đó đều qua mồm Đạt G kể lại thôi, sự thật còn hơn thế nữa" – Du Uyên nói.

Đạt G và Du Uyên được biết đến là một cặp đôi khá nổi tiếng trong âm nhạc, từng sở hữu một kênh Youtube chung với nhiều sản phẩm đình đám.

Tuy nhiên, thời gian qua, Đạt G và Du Uyên đã chia tay trong nhiều lùm xùm, gây xôn xao, tranh cãi. Trong đó, có nhiều thông tin về việc Đạt G bạo hành Du Uyên.

Mới đây, Du Uyên đã lên tiếng xác nhận về chuyện bạo hành này trên kênh Moli Star.

Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân-1

Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè

Chuyện tôi bị Đạt G bạo hành là có thật. Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân.

Bạn bè của Đạt G thì nói rằng tôi đã làm nhiều điều không đúng với gia đình cậu ta nên tôi mới bị bạo hành. Tôi xin đính chính rằng, tất cả những lí do đó đều qua mồm Đạt G kể lại thôi, sự thật còn hơn thế nữa.

Nhiều lần, Đạt G đã tâm sự với tôi rằng, cậu ta rất bất lực với chính gia đình cậu ta, nên tôi nghĩ, chỉ Đạt G mới hiểu được gia đình cậu ta, chứ đừng đổ về phía tôi. Tôi không muốn nhắc tới sâu hơn làm gì.

Từ trước khi tôi quen Đạt G, gia đình cậu ta đã mắc nợ rồi. Tôi biết nhưng vẫn chịu cùng cậu ta làm việc trả nợ cho gia đình cậu ta, cùng phấn đấu để có được ngày hôm nay.

Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân-2

Chúng tôi rất khó khăn, cực khổ, đến cái bánh mỳ không cũng phải chia nhau ăn

Thời gian đầu, Đạt G chưa có một chỗ đứng vững chắc hay nguồn thu nhập ổn định, chính tôi là người đã đứng ra cùng cậu ta chi trả các khoản nợ cho gia đình cậu ta.

Sau này, khi chúng tôi đã có sản phẩm và nguồn thu nhập khá khẩm một chút, tôi vẫn chấp nhận dùng tiền đó để trả nợ cho gia đình Đạt G. Ví dụ, chúng tôi đi làm được 10 đồng thì phải bỏ ra 9 đồng trả nợ cho gia đình cậu ta, không còn tiền để làm sản phẩm.

Lúc đó, chúng tôi rất khó khăn, cực khổ, đến cái bánh mỳ không cũng phải chia nhau ăn. Tôi đã phải cầu cứu đến gia đình mình và dùng tiền riêng của mình ra làm sản phẩm.

Nhưng khoản nợ của gia đình Đạt G càng ngày càng tăng, không biết lí do vì sao lại nợ. Tôi rất thắc mắc nên mới bảo Đạt G phải tìm hiểu nguyên nhân vì sao nợ nhiều thế để còn giải quyết, chứ không thể cứ lo trả nợ mãi như thế này.

Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân-3

Tôi thắc mắc có lí do của tôi vì gia đình Đạt G không hề tiêu xài nhiều. Tôi và Đạt G ăn tiêu cũng tiết kiệm, chỉ để tiền làm sản phẩm, nhưng không hiểu sao càng ngày càng nợ và làm mãi không để ra được đồng nào.

Thế mà Đạt G lại đi kể với bạn của cậu ta là tôi làm điều không đúng với gia đình cậu ta.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dat-g-da-bao-hanh-toi-rat-nhieu-lan-ca-luc-o-mot-minh-lan-khi-o-truoc-mat-ban-be-nguoi-than-162212507075519301.htm

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.