Đạt G xin lỗi Du Uyên, xác nhận quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm: Xin mọi người, cô ấy không có tội!

Sau nhiều ngày im lặng trước loạt drama bị dân mạng bàn tán, Đạt G đã chính thức lên tiếng.

Từng có mối tình đẹp kéo dài 3 năm, thông tin cặp đôi Đạt G - Du Uyên đường ai nấy bước đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Điều đáng buồn nhất là thay vì chia tay trong êm ấm, cả hai đã tạo nên một trận "drama" không ngớt trên MXH khi phía Du Uyên đã tung ra không ít bằng chứng, tố Đạt G gây nợ để mình phải giải quyết. Chưa hết, Đạt G còn bị nhiều fan soi ra bằng chứng thân thiết ở mức trên tình bạn với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm. Bùng binh tình cảm mang tên Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư bất ngờ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên MXH. 

Sau nhiều ngày im lặng, đến tối 2/5, Đạt G đã có chia sẻ chính thức với chúng tôi, giải thích toàn bộ những lùm xùm trong suốt thời gian vừa qua. 

Trước hết, Đạt G bắt đầu cuộc trò chuyện bằng lời xin lỗi đến công chúng và truyền thông vì đã phiền lòng khi đọc những thông tin không mấy vui vẻ về anh trong thời gian qua: "Việc đầu tiên tôi muốn nói là nhận lỗi. Tôi biết mình chưa trưởng thành, còn nhiều nông nổi, làm phiền lòng rất nhiều người yêu thương của mình. Nhưng tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện, tôi đấu tranh để có ngày hôm nay cũng là nhờ tình yêu thương của khán giả. Và tôi cần cố gắng hơn nữa cho người phụ nữ mà tôi đang yêu thương bây giờ".

Đạt G xin lỗi Du Uyên, xác nhận quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm: Xin mọi người, cô ấy không có tội!-1
Đạt G xin lỗi khán giả sau loạt lùm xùm

Đạt G giải thích về món nợ 400 triệu với Du Uyên và lý do anh để lại kênh YouTube cho người yêu cũ 

Liên quan đến món nợ mà vào trưa ngày 27/4, bạn gái cũ là Du Uyên đã đăng status tiết lộ chuyện Đạt G để lại kênh YouTube với số nợ lên đến 400 triệu đồng, Đạt G cho biết anh và Du Uyên đã chia tay được hơn một năm, mối quan hệ của hai người đơn giản chỉ là trên công việc. 

Đạt G xin lỗi Du Uyên, xác nhận quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm: Xin mọi người, cô ấy không có tội!-2
Bài tố của Du Uyên về món nợ 400 triệu

Nói về lý do lập công ty, Đạt G kể lại: 

"Cuộc gặp gỡ của tôi và Du Uyên cũng rất là đẹp, từ lần đầu tiên hai đứa gặp - yêu thương nhau, cho đến bây giờ. Lúc đó, tôi và Du Uyên mới lập 1 công ty đó là G Entertainment. Chính bản thân tôi cũng nhận được giúp đỡ từ gia đình Du Uyên rất nhiều, chuyện này trên báo đài, MXH mọi người biết rất nhiều. Cho nên % tỷ lệ trong công ty chia cho Du Uyên nhiều hơn, nó giống như cách tôi thể hiện sự biết ơn. Còn phần ít hơn của tôi, vẫn giữ đó để tôi duy trì công ty của mình".

Về món nợ 400 triệu mà Du Uyên tố, Đạt G cho biết: 

"Đối với mọi người và Du Uyên - đang xem đó là một món nợ, nhưng xin thưa, đối với tôi, đó không phải là món nợ, đó là sự đầu tư. Đầu tư ở đây chính là: Khi tôi làm việc với nhãn hàng, ví dụ như những kênh nhạc số chẳng hạn, họ sẽ đưa cho mình bảng giá nhất định về 1 bài nhạc".

Đạt G xin lỗi Du Uyên, xác nhận quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm: Xin mọi người, cô ấy không có tội!-3
Động thái trước đó của Du Uyên khi nghe tin Đạt G để lại kênh YouTube cho mình

"Ví dụ lần này Đạt đưa bài nhạc này cho 1 bên, họ thấy hay quá, họ chi 4 - 5 - 600 triệu để tôi đầu tư MV hoàn hảo nhất có thể. Họ sẽ lấy lại khoản đó trong tương lai, ví dụ 2 - 3 năm sau hòa vốn.

Và nếu Du Uyên nghĩ đó là món nợ, thì cho tôi xin phép được nhận lại kênh YouTube và trả món nợ đó. Còn không quyết định vẫn ở Du Uyên, tôi tôn trọng. Du Uyên có thể bán kênh đi, xây kênh mới. Ở đây tôi muốn nói rõ là mình không tranh chấp. Tôi sẽ không để những người yêu thương của mình chịu thiệt thòi. Tôi muốn giữ sự trân trọng nhất đến người từng đồng hành với mình, đi qua những khó khăn, tôi không muốn kết cục như ngày hôm nay.

Nhưng tôi muốn nhắc lại: Đây không phải là món nợ".

 

Clip: Đạt G chính thức thừa nhận mối quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm

Sau nhiều đồn đoán của netizen, Đạt G chính thức lên tiếng về chuyện anh và "cô gái" ấy: 

"Tôi gặp cô ấy sau cuộc ly hôn. Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau… Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó. Nhưng mà tôi xin mọi người: Cô ấy không có tội. Cô ấy không cần phải nhập cuộc vì tội ai làm - người nấy nhận, sai lầm của ai - người nấy nhận". 

"Tôi xin những sự phẫn nộ của mọi người, những lời nói không hay khi nóng nảy, hãy đưa cho tôi, hướng về tôi. Vì tôi mới là người tạo ra nó, hãy hướng tất cả mọi thứ về tôi… Chỉ xin là người con gái bên cạnh tôi, người ta vô tội. Người ta cũng cần được yêu thương và tôi không muốn làm tổn thương cô gái này".

Đạt G xin lỗi Du Uyên, xác nhận quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm: Xin mọi người, cô ấy không có tội!-4
Hình ảnh của Đạt G và Cindy Lư

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-quyen-dat-g-xin-loi-du-uyen-xac-nhan-moi-quan-he-voi-cindy-lu-xin-moi-nguoi-co-ay-khong-co-toi-16221030500015865.htm

Du Uyên

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.