Dẫu ly hôn lâu và đã có gia đình mới nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những điều đặc biệt nhất liên quan tới Hồ Ngọc Hà

Mối quan hệ hậu chia tay của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Nhiều năm về trước, cuộc hôn nhân của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từng là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngày ấy, nhất cử nhất động của cặp đôi này luôn tốn giấy mực của truyền thông.

Vượt qua những sự quan tâm quá mức từ dư luận, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn duy trì mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc và cùng nhau nuôi dưỡng thiên thần nhỏ của cả hai. Và một ngày, cuộc hôn nhân của cả hai khép lại khi mà chẳng ai ngờ tới. 

Mới đây, nhiều người phát hiện rằng, trên trang cá nhân của Cường Đô la những hình ảnh đặc biệt nhất với vợ cũ đã được anh giữ lại.

Trước đó, bản thân Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà không phải là những người hay "show" về tình cảm riêng tư. Thế nhưng, thỉnh thoảng những hình ảnh đặc biệt đã được Cường Đô la chia sẻ trong suốt khoảng thời gian hơn 8 năm yêu đương vợ chồng. 

Thậm chí, khi cả hai đã "đường ai nấy đi" và đã có người mới, Cường Đô la vẫn chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của vợ cũ và con trai.

Dẫu ly hôn lâu và đã có gia đình mới nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những điều đặc biệt nhất liên quan tới Hồ Ngọc Hà-1

Dẫu ly hôn lâu và đã có gia đình mới nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những điều đặc biệt nhất liên quan tới Hồ Ngọc Hà-2

Dẫu ly hôn lâu và đã có gia đình mới nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những điều đặc biệt nhất liên quan tới Hồ Ngọc Hà-3

Dẫu ly hôn lâu và đã có gia đình mới nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những điều đặc biệt nhất liên quan tới Hồ Ngọc Hà-4

Dẫu ly hôn lâu và đã có gia đình mới nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những điều đặc biệt nhất liên quan tới Hồ Ngọc Hà-5

Dẫu ly hôn lâu và đã có gia đình mới nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những điều đặc biệt nhất liên quan tới Hồ Ngọc Hà-6

Ngay sau đó, câu chuyện này trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt là cách cư xử của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà hậu ly hôn. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với mối quan hệ của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà nhưng có không ít ý kiến cho rằng hành động này sẽ làm chạnh lòng người mới. 

Trong showbiz nói riêng và cuộc sống nói chung, có không ít "bài học" về cách đối xử của hai người hậu ly hôn. Có người "đấu tố", có người xem nhau như kẻ thù mà đôi khi quên mất người hứng chịu tổn thương nhiều nhất chính là con cái của họ.

Và Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã chứng minh 1 điều rằng: Dù có bất kỳ điều gì xảy ra, con vẫn là con của Ba, của Mẹ. Dù chúng ta chẳng còn là chồng là vợ thì vẫn mãi là Ba và Mẹ của một đứa trẻ. 

Ly hôn, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từ người thương trở thành người thân. Họ học cách tôn trọng và yêu mến đối phương như người thân để con trai có thể lớn lên trong sự yêu thương của cả cha và mẹ. Để cuộc hôn nhân kết thúc là lỗi của hai vợ chồng nhưng con của họ lại là người "thiệt hại" nhiều nhất. 

Sau ly hôn, cả hai coi nhau là bạn bè, đối xử với nhau theo cách cực kỳ văn minh, ủng hộ đối phương và hỗ trợ hết mình khi cần được giúp đỡ. 

Còn nhớ, vào năm 2016, thời điểm Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối khi tài xế của mình gây tai nạn khiến 16 người bị thương, Cường Đô la vẫn sát cánh bên cạnh một tay lo liệu mọi việc. Khi đó nhiều người không biết rằng trên thực tế Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chính thức ly hôn vào tháng 7/2015. 

Dẫu ly hôn lâu và đã có gia đình mới nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những điều đặc biệt nhất liên quan tới Hồ Ngọc Hà-7

Thế nhưng, ly hôn không đồng nghĩ với việc coi nhau là kẻ thù, ly hôn là cho đối phương và cho bản thân mình cơ hội để tìm thấy hạnh phúc mà thôi. Có lần, trong liveshow của Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đưa siêu xe chạy thẳng lên sân khấu. Nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc xế hộp mà nữ ca sĩ sử dụng chính là  chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng (có giá khoảng 14,5 tỷ đồng) của Cường Đô La.

Khi ấy, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ: "Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

Về phía mình, Cường Đô la luôn cư xử đúng mực theo đúng phong cách quý ông: lịch sự, ga lăng và nghĩa tình. 

Mỗi khi vợ cũ cần giúp đỡ, anh không ngần ngại ra tay. 

Có một số ý kiến cho rằng hành động của cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà có thể làm cho Đàm Thu Trang hay Kim Lý phải thấy chạnh lòng. Nhưng có lẽ sự lo lắng này là dư thừa bởi giờ đây cuộc sống hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý cũng như Cường Đô la bên Đàm Thu Trang là câu trả lời rõ ràng nhất. 

Thiết nghĩ, trên đời này chẳng ai không biết ghen nhưng chính cách cư xử đúng mực sẽ khiến cho người ta hiểu rằng đôi khi sự ghen tuông thật là vô nghĩa. Bởi cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giúp đỡ đối phương trong sự chừng mực nhất định của chính mình.

Kỷ niệm vẫn luôn đẹp, hà cớ gì phải xóa đi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dau-ly-hon-lau-va-da-co-gia-dinh-moi-nhung-cuong-do-la-van-giu-lai-nhung-dieu-dac-biet-nhat-lien-quan-toi-ho-ngoc-ha-22202019717124407.htm

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.