Đầu năm mới, Thủy Tiên đăng ảnh bên trong biệt thự tiền tỷ khi đang vướng lùm xùm bị hàng xóm đòi kiện

Sự xuất hiện của Thủy Tiên sau những lùm xùm liên tiếp khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh xúng xính váy áo, xách túi hàng hiệu, tạo dáng trong căn biệt thự tiền tỷ của mình. Cô gửi lời chúc: "Chúc mọi người năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an và luôn hạnh phúc nhé".

Đáng chú ý, dù những ngày cuối năm vướng phải thị phi bị hàng xóm đòi kiện, bị soi mói việc xây biệt thự mới nhưng Thủy Tiên vẫn xuất hiện rạng rỡ trong năm mới. Đây cũng là động thái đầu tiên của cô, dường như lùm xùm không làm ảnh hưởng đến tâm trạng đón Tết của nữ ca sĩ.

Dưới phần bình luận, Thủy Tiên cũng thoải mái tương tác với người hâm mộ và liên tục cảm ơn những lời thăm hỏi của mọi người.

Đầu năm mới, Thủy Tiên đăng ảnh bên trong biệt thự tiền tỷ khi đang vướng lùm xùm bị hàng xóm đòi kiện-1
Thủy Tiên rạng rỡ đầu năm dù đang vướng lùm xùm kiện tụng

Trước đó, trong những ngày giáp Tết, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Thủy Tiên - Công Vinh bị nhiều hàng xóm ký đơn kiện vì xây biệt thự mới quá khác biệt, phá vỡ kiến trúc và cảnh quan chung của khu vực.

Vợ chồng nữ ca sĩ hiện vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về việc này.

Đầu năm mới, Thủy Tiên đăng ảnh bên trong biệt thự tiền tỷ khi đang vướng lùm xùm bị hàng xóm đòi kiện-2

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dau-nam-moi-thuy-tien-dang-anh-ben-trong-biet-thu-tien-ty-khi-dang-vuong-lum-xum-bi-hang-xom-doi-kien-162220202224901189.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.