Đau thắt lòng với status mới nhất của Lê Dương Bảo Lâm: "Mẹ Lâm mất rồi mọi người à"

Hàng nghìn người đã vào chia sẻ sự mất mát với Lê Dương Bảo Lâm.

Tối 23/10, Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa khi đăng status thông báo mẹ vợ anh qua đời. Nam diễn viên viết: "Mẹ Lâm mất rồi mọi người à".

Ngay dưới status, hàng loạt sao Việt như Hari Won, Vĩnh Thụy, Nguyên Vũ, Xuân Lan... và người hâm mộ đã vào chia buồn với nam diễn viên.

Diễn viên Nam Thư viết: "Chia buồn cùng em và gia đình. Ôm Quỳnh Quỳnh. Lâm và Quỳnh cố lên nha em ơi. Thương". Ca sĩ Erik động viên: "Em xin chia buồn cùng anh chị và gia đình ạ. Mong anh chị sớm vượt qua ạ, bác đã cố gắng chiến đấu thật nhiều rồi"...

Đau thắt lòng với status mới nhất của Lê Dương Bảo Lâm: Mẹ Lâm mất rồi mọi người à-1

Vợ Lê Dương Bảo Lâm cầm chặt tay mẹ không muốn rời xa.

Hồi tháng 1/2023, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện sau một cơn đau bụng dữ dội. Theo nam diễn viên kể, dù bệnh nặng nhưng có lần mẹ anh vẫn trốn về nhà thăm các cháu vì quá nhớ.

Đầu tháng 6/2023, Lê Dương Bảo Lâm cũng bật khóc trên truyền hình khi nhắc đến bệnh tình của mẹ. Nam diễn viên chia sẻ rằng, trong chuyến đi quay ở Yên Tử, mỗi bước chân anh đi đều cầu cho mẹ hết bệnh, bình an.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm là người phụ nữ hiền lành, giản dị. Bà sống cùng vợ chồng nam diễn viên và phụ giúp việc chăm sóc các cháu.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dau-that-long-voi-status-moi-nhat-cua-le-duong-bao-lam-me-lam-mat-roi-moi-nguoi-a-20231023234635262.htm

Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.