'Đấu trí' tập 20: Đại uý Vũ tâm sự với người yêu ý định đổi nghề công an

Luôn phải bỏ rơi người yêu để điều tra đối tượng dù trong kỳ nghỉ, Vũ lần đầu nói ra băn khoăn về việc đổi nghề khác với Lam.

Trong tập 20 phim Đấu trí lên sóng tối thứ 2 ngày 15/8, Vũ (Thanh Sơn) dù đang đi nghỉ với bạn gái nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi đám rich kids trong đó có Quyên – con gái ông Cửu (Đức Khuê)- Chi cụ trưởng Hải quan. Anh để bạn gái một mình và tìm cách tiếp cận phòng khách sạn nơi đám nhà giàu đang thác loạn giữa đêm.

Đấu trí tập 20: Đại uý Vũ tâm sự với người yêu ý định đổi nghề công an-1

Cũng trong tập này, Vũ hỏi Lam (Lương Thu Trang) về việc mẹ có thăm dò về nghề nghiệp của mình không. "Mẹ lo nguy hiểm rình rập nên mới muốn anh chuyển nghề khác", Lam nói. Khi Vũ nói muốn biết suy nghĩ của Lam, cô thẳng thắn: "Sự nghiệp của anh là do anh lựa chọn mà, em tôn trọng". 

Đấu trí tập 20: Đại uý Vũ tâm sự với người yêu ý định đổi nghề công an-2

Trong khi đó, đại tá Giang (NSND Trung Anh) đã tìm ra mối quan hệ giữa bà Bằng Nguyệt Hằng) và Khải Tuấn và cùng đồng đội của mình đến tận phòng làm việc của bà Vụ trưởng. Đại tá Giang nói Khải (Anh Tuấn) và Tuấn (Doãn Quốc Đam) đã khai chính bà Bằng đã hẹn gặp họ ở thành phố biển để ký vào các văn bản bổ sung cho hồ sơ nhằm đối phó với cơ quan điều tra nhưng rất tiếc cuộc hẹn đó chưa diễn ra.

Đấu trí tập 20: Đại uý Vũ tâm sự với người yêu ý định đổi nghề công an-3

Bà Bằng cãi biến, nói Khải và Tuấn vu khống để chạy tội và đổ vạ lên đầu mình. Bà Bằng định trốn chạy và nói phải đi họp nhưng bị đại tá Giang ngăn lại. "Chúng tôi đang cố gắng giữ thanh danh cho chị. Chị nên gọi điện xin vắng ở cuộc họp này đi". Bà Bằng bị bắt? Vũ đối mặt với thách thức gì khiến anh băn khoăn chuyện đổi nghề? Chi tiết tập 20 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 15/8. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dau-tri-tap-20-dai-uy-vu-tam-su-voi-nguoi-yeu-y-dinh-doi-nghe-cong-an-2049480.html

Đấu trí


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.