Đây là cách Phương Mỹ Chi đáp trả trước tin đồn bỏ học đi hát!

Chỉ bằng một hình ảnh, Phương Mỹ Chi đã dập tắt nghi vấn bỏ học đi hát từng gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ.

Chỉ bằng một hình ảnh, Phương Mỹ Chi đã dập tắt nghi vấn bỏ học đi hát từng gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ.

Trên Instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi thu hút đông đảo chú ý khi đăng tải hình ảnh diện đồng phục, tươi cười rạng rỡ bên bạn bè. Kèm theo đó, "chị Bảy" viết: "Chụp để checkin mình còn đi học! Haiz người ta cứ hỏi mãi là còn đi học ko?". Là sao nhí được săn đón nhất hiện nay với lịch trình làm việc bận rộn, dư luận từng đặt nghi vấn Phương Mỹ Chi đã bỏ học để đi hát. Chính vì thế, cách đáp trả đầy khéo léo của giọng ca "Quê em mùa nước lũ" khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đây là cách Phương Mỹ Chi đáp trả trước tin đồn bỏ học đi hát! - Ảnh 1.

Phương Mỹ Chi khéo léo đáp trả tin đồn bỏ học đi hát thông qua chia sẻ mới nhất.

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi liên tiếp vướng phải những lùm xùm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của mình. Sau khi bị chỉ trích ăn mặc gợi cảm không hợp tuổi, giọng ca nhí tiếp tục bị cô ruột Phương Quế Như tố vô ơn, gặp mặt không chào. Đứng trước áp lực từ phía dư luận, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng giải thích và cho biết bản thân vẫn giữ đúng lễ nghĩa, mâu thuẫn chỉ đơn thuần giữa bố mẹ và cô ruột.

Đây là cách Phương Mỹ Chi đáp trả trước tin đồn bỏ học đi hát! - Ảnh 2.

Vụ lùm xùm giữa cô Út Phương Quế Như và Phương Mỹ Chi đã gây xôn xao suốt một thời gian dài.

Theo Trí thức trẻ


Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.