Đây là gương mặt “đáng thương” nhất chung kết The Face

Dù được xuất hiện, nhưng Vĩnh Thụy gần như không được phát biểu câu nào trong đêm chung kết. Thậm chí, anh còn nhạt nhòa, “thừa thãi” hơn cả những nghệ sĩ khách mời.

Dù được xuất hiện, nhưng Vĩnh Thụy gần như không được phát biểu câu nào trong đêm chung kết. Thậm chí, anh còn nhạt nhòa, “thừa thãi” hơn cả những nghệ sĩ khách mời.

Tối 03/09, chung kết The Face – Gương mặt thương hiệu đã diễn ra tại TP. HCM và vinh danh thí sinh Phí Phương Anh của đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, ngoài những phần tranh tài kịch tính của top 4 thí sinh, sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng trong đêm cuối cùng của "The Face" mùa 1 cũng trở thành đề tài gây tranh cãi của cộng đồng mạng.

Đây là gương mặt “đáng thương” nhất chung kết The Face - Ảnh 1.

Ở phần mở màn, Vĩnh Thụy gây khó hiểu khi chỉ dìu dắt Hồ Ngọc Hà và "bỏ rơi" Phạm Hương, Lan Khuê.

Được đảm nhận vị trí host xuyên suốt 11 tập phát sóng chương trình, tuy nhiên trong đêm chung kết, vai trò dẫn dắt của Vĩnh Thụy bất ngờ bị ban tổ chức thay thế bằng 2 MC Thành Trung và Gil Lê – 2 nghệ sĩ chưa từng tham gia bất cứ tập thi nào của The Face.

Không dừng lại ở đó, nếu như phần mở màn, Vĩnh Thụy gây khó hiểu khi vô tư dìu dắt Hồ Ngọc Hà và "bỏ rơi" Lan Khuê, Phạm Hương thì đến phần các nghệ sĩ chia sẻ về các thí sinh trước khi công bố giải, nam siêu mẫu cũng ngồi im, thậm chí không được MC mời phát biểu như ca sĩ Tóc Tiên – người tham gia đêm chung kết với tư cách đại diện nhà tài trợ.

Nếu theo dõi xuyên suốt đêm chung kết, khán giả có thể thấy Vĩnh Thụy chỉ được quan tâm khi hỗ trợ, biểu diễn cùng các thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà phần thi chụp hình "tự sướng". Ngoài ra, những lần lộ diện của anh trên sân khấu đều rất nhạt nhòa, gây cảm giác "thừa thãi" đến mức khó hiểu.

Đây là gương mặt “đáng thương” nhất chung kết The Face - Ảnh 2.

Vai trò host của Vĩnh Thụy đã bị ban tổ chức thay thế bằng MC Thành Trung và Gil Lê.

Trước đó, khi đảm nhận vai trò host "Gương mặt thương hiệu", Vĩnh Thụy cũng thường xuyên bị chê bai vì nói quá ít, diễn đạt kém hấp dẫn và khá mờ nhạt khi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê.

Cụ thể, ở ngay tập phát sóng thứ 2, cương vị MC của Vĩnh Thụy gần như bị lãng quên bởi anh không được xuất hiện liên tục.

Phải đến phần công bố kết quả gần cuối chương trình, Vĩnh Thụy mới lộ diện và chỉ nói một đoạn duy nhất, khoảng 10 giây và có nội dung:

"Đầu tiên cho Vĩnh Thụy gửi đến lời chúc mừng 5 bạn vừa hoàn thành xong phần thi của mình. Và bây giờ là giây phút rất quan trọng quyết định 1 trong 5 bạn sẽ phải dừng lại ở đây".

Đây là gương mặt “đáng thương” nhất chung kết The Face - Ảnh 3.

Hình ảnh Vĩnh Thụy bảnh bao trên thảm đỏ.

Xâu chuỗi lại hành trình của "The Face – Gương mặt thương hiệu" 2016, có thể thấy việc lần đầu lấn sân sang lĩnh vực dẫn dắt dễ khiến cho Vĩnh Thụy bị lộ nhược điểm, hạn chế. 

Và để đảm bảo cho đêm chung kết trọn vẹn, chuyên nghiệp trong mọi vai trò, ban tổ chức đã cố tình để Vĩnh Thụy xuất hiện như "bình hoa di động" đến mức "đáng thương" như vậy?

Theo Trí thức trẻ


Hà Hồ

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Vĩnh Thụy

Mai Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.