"Đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư để lộ dấu hiệu lão hóa nhưng bất ngờ là phản ứng của nữ diễn viên

Cựu minh tinh một thời dường như không quá để tâm đến những dấu vết của thời gian đã hằn rõ trên gương mặt mình.

Ngày 1/10 là sinh nhật lần thứ 49 của "đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư. Ngay từ khi còn nhỏ, Lê Tư đã rất thích Trung thu và việc sinh nhật của cô trùng với ngày lễ này càng khiến cho nàng mỹ nhân nổi tiếng thêm hạnh phúc hơn.

Lê Tư chia sẻ: "Sinh nhật lần sau trùng với ngày Trung thu là vào năm 2031, khi đó các con đều đã trưởng thành cả rồi, đời người cũng sẽ bước sang một giai đoạn khác. Nhưng dù tương lai có ra sao, tôi vẫn sẽ luôn lạc quan hướng tới mục tiêu của mình, mỗi ngày đều tận hưởng cuộc sống bên gia đình bởi vì đối với tôi thì không có gì quý hơn gia đình cả".

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư để lộ dấu hiệu lão hóa nhưng bất ngờ là phản ứng của nữ diễn viên-1

Lê Tư đón sinh nhật trùng với Trung thu

Trong những bức hình mà Lê Tư chia sẻ, netizen để ý thấy gương mặt của nàng "Triệu Mẫn" đã lộ rõ nhưng dấu hiệu tuổi tác với những nếp nhăn, hốc mắt sâu cùng làn da chảy xệ. Tuy nhiên, cựu minh tinh một thời dường như không quá để tâm đến những dấu vết của thời gian đã hằn rõ trên gương mặt mình, cô cũng chẳng ngại việc để lộ hình ảnh không còn hoàn hảo nữa. Dù năm tháng đã để lại dấu ấn trên gương mặt của Lê Tư nhưng những người yêu mến cô chắc chắn sẽ không quên về nữ diễn viên đình đám một thời của màn ảnh.

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư để lộ dấu hiệu lão hóa nhưng bất ngờ là phản ứng của nữ diễn viên-2

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư để lộ dấu hiệu lão hóa nhưng bất ngờ là phản ứng của nữ diễn viên-3

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư để lộ dấu hiệu lão hóa nhưng bất ngờ là phản ứng của nữ diễn viên-4

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư để lộ dấu hiệu lão hóa nhưng bất ngờ là phản ứng của nữ diễn viên-5

Ở tuổi 49, Lê Tư đã lộ rõ nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-nhat-my-nhan-tvb-le-tu-de-lo-dau-hieu-lao-hoa-nhung-bat-ngo-la-phan-ung-cua-nu-dien-vien-162200210092946122.htm

Lê Tư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.