Đen Vâu bất ngờ xuất hiện và loạt phát ngôn ẩn ý từ Hoàng Thuỳ Linh: "Con sẽ hạnh phúc phải không mẹ?"

Đen Vâu chính là khách mời được Hoàng Thùy Linh giấu kín từ phút cuối, sự xuất hiện của nam rapper khiến khán giả bất ngờ.

Tối 29/9, Vietnamese Concert - liveshow đầu tiên của Hoàng Thùy Linh đã chính thức diễn ra. Sau hàng loạt những tiết mục đặc sắc, sự xuất hiện bất ngờ của Đen Vâu trong vai trò nghệ sĩ khách mời khiến cả khán đài vỡ òa. Hóa ra nam rapper chính là "trùm cuối" được Hoàng Thùy Linh giữ kín đến phút chót.

Đen Vâu bất ngờ xuất hiện và loạt phát ngôn ẩn ý từ Hoàng Thuỳ Linh: Con sẽ hạnh phúc phải không mẹ?-1

Thời gian qua, Đen Vâu vướng tin đồn sắp kết hôn với Hoàng Thùy Linh. Cả hai cũng úp mở, không đưa ra câu trả lời thẳng thắn về nghi vấn này. Đây là lý do việc Đen Vâu xuất hiện trong liveshow Hoàng Thùy Linh nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Trước khi Đen Vâu lộ diện, Hoàng Thùy Linh đã có chia sẻ đầy ẩn ý trong clip giới thiệu. Theo chủ đề chính về "một đứa trẻ" còn nhiều thắc mắc trong cuộc sống, Hoàng Thùy Linh đã đặt một câu hỏi khi nhân vật mẹ trong video xuất hiện: “Con sẽ hạnh phúc phải không mẹ?”.

Trong bài hát mới toanh mang tên Miền đất hứa kết hợp cùng Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã ngân nga câu từ bày tỏ niềm hạnh phúc của một người phụ nữ khi gặp được người đàn ông đời mình: “Nắng của trời, tiếng của người. Gần bên nhau làm em thấy vui. Muốn theo chân người đi khắp nơi. Từ khi anh tới lòng thấy vui lên… Muốn tha anh về đây để làm của riêng”. Sau đó, Đen Vâu cũng có câu rap gây chú ý: "Em là người khiến anh luôn hao mòn tâm trí…".

Clip: Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh cụng tay sau khi hoàn thành ca khúc mới

Đen Vâu cho biết anh và Hoàng Thùy Linh vừa thu xong ca khúc này cách đây 2 ngày: "Thật sự Đen và Linh đều chưa thuộc lời bài này nên lúc diễn rất bỡ ngỡ nhưng mà đó là thứ cách đây vài tháng Linh ngỏ lời mời với Đen và Linh muốn khán giả ở đây là những người nghe và nhận xét nó".

Đen Vâu bất ngờ xuất hiện và loạt phát ngôn ẩn ý từ Hoàng Thuỳ Linh: Con sẽ hạnh phúc phải không mẹ?-2

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đang là cặp đôi gây sốt mạng xã hội

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/den-vau-bat-ngo-xuat-hien-va-loat-phat-ngon-an-y-tu-hoang-thuy-linh-con-se-hanh-phuc-phai-khong-me-193230929232201459.htm

Đen Vâu

Hoàng Thuỳ Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.