Di Băng: 'Không bao giờ nói chuyện với vợ Lý Hải'

Di Băng - cô em gái kết nghĩa của Lý Hải dù phủ định tin đồn bất hòa với Minh Hà, bà xã của anh, nhưng cô lại tiết lộ họ không nói chuyện gì với nhau bao giờ.

Di Băng - cô em gái kết nghĩa của Lý Hải dù phủ định tin đồn bất hòa với Minh Hà, bà xã của anh, nhưng cô lại tiết lộ họ không nói chuyện gì với nhau bao giờ.

- Cuộc sống của chị thay đổi như thế nào khi lấy chồng đại gia?

- Tôi cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi được sống trong gia đình của nhà chồng. Bố mẹ chồng coi tôi như con gái, còn anh ấy lại là người tâm lý, hết mực yêu thương vợ. Hiện tại, tôi đang mang bầu ở tháng thứ 6. Kể từ khi có bầu, tôi đành tạm gác mọi ước mơ đi hát để nghỉ ngơi, chăm sóc con từ trong bụng. Đó là lý do thời gian qua tôi không muốn xuất hiện, cũng như không ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Tôi cũng không có ý định sẽ công khai chuyện bầu bí với báo chí vì cá nhân không muốn mọi người nghĩ mình dùng con cái để PR bản thân. Tôi cũng không muốn con mình trở thành đề tài bàn tán của nhiều người, như thế sẽ không tốt cho bé, đó là lý do trong suốt những tháng đầu mang thai tôi hầu như rất ít xuất hiện. Tuy nhiên, giờ bụng cũng to rồi, tôi có muốn giấu cũng không giấu được rồi.

- Cảm xúc của chị như thế nào khi lần đầu làm mẹ?

- Thật sự bản thân cũng còn con nít lắm, chưa biết khi làm mẹ sẽ thế nào nữa, nên ban đầu tôi cũng có suy nghĩ là chưa có con vội. Tuy nhiên nghĩ lại thì ông xã cũng lớn rồi, anh lại là con đầu và ông bà cũng mong cháu nên tôi bỏ ý định kiêng cữ. Nhưng nói thật, tôi cũng không ngờ là có tin vui nhanh như vậy.

Khi có được một gia đình tuyệt vời, tự khắc bản thân người ta sẽ luôn muốn làm những việc tốt nhất cho gia đình của họ và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi rất yêu gia đình của mình và đối với tôi gia đình là quan trọng nhất. Do đó, dù tạm ngưng công việc ca hát nhưng tôi vẫn thấy vui khi vợ chồng tôi đang chờ đón đứa con đầu lòng chào đời.

Vì là con đầu lòng nên gia đình chồng và ba mẹ tôi rất kỹ, hầu như không cho tôi làm việc gì nặng. Tất cả công việc ca hát của tôi đều phải hoãn lại, còn việc kinh doanh ông xã phải gánh hết. Nhưng thật sự tôi cũng nhớ nghề lắm, tôi cũng sẽ cố gắng trở lại công việc ngay khi có thể.

- Việc mang bầu có làm lỡ kế hoạch và các dự án âm nhạc của chị?

- Lẽ ra sau khi cưới tôi sẽ cho ra mắt album vol.03. Tôi đã hoàn thành việc thu âm, chỉ còn phần hình ảnh và MV thôi. Tuy nhiên vì sự xuất hiện của thành viên nhí nên mọi thứ phải tạm gác lại.

Hiện tại, tôi vẫn hỗ trợ chồng công việc kinh doanh nhà hàng. Nếu không có gì trục trặc, sau khi sinh con ổn định vợ chồng tôi sẽ cho ra mắt chi nhánh thứ 2 trong chuỗi nhà hàng Thế Giới Steak của mình. Hy vọng mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

-  Kể từ sau khi mạnh miệng phát ngôn “Lý Hải không xứng đáng là anh tôi”, mối quan hệ của chị và “anh trai” bây giờ thế nào?

- Chúng tôi không nói chuyện với nhau được như ngày xưa nữa. Kể từ dạo đó, hai anh em cũng không hề liên lạc với nhau. Tôi cũng biết tính mình quá thẳng nên chuyện gì cũng muốn nói thẳng, không muốn giữ trong lòng. Tôi bây giờ không giận anh Hải nữa vì điều đó cũng đâu còn quan trọng với tôi. Tôi nghĩ mỗi người đều có lý do riêng, anh Hải cũng có những lý do riêng nên không liên lạc với tôi. Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy.

- Nghe nói chị và Minh Hà – bà xã Lý Hải cũng không được lòng nhau, thực hư thế nào?

- Chúng tôi bình thường mà. Dù kết nghĩa anh trai với anh Lý Hải nhưng tôi và Minh Hà chẳng bao giờ qua lại hay nói chuyện nhiều. Trước kia cũng thế và bây giờ hay về sau cũng sẽ như vậy. Tôi không muốn bàn luận về chuyện này thêm nữa. Có nhiều tin đồn về mối quan hệ của chúng tôi nhưng tôi chẳng bao giờ quan tâm về tin đồn.

- Mới đây, vợ chồng Lý Hải vừa hạnh phúc đón thêm thành viên thứ hai, chị có gọi điện chúc mừng?

- Tuy không còn qua lại nữa nhưng tôi vẫn biết về thông tin chị Hà vừa sinh em bé, tôi rất vui vì cuối cùng cũng mẹ tròn con vuông. Thông qua đây, tôi cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng anh.

Di Băng không muốn nối lại tình cảm với anh trai kết nghĩa Lý Hải.

- Chị có suy nghĩ nối lại tình cảm với anh trai Lý Hải?

- Thôi, tôi thấy như bây giờ là tốt hơn nên chưa có suy nghĩ nối lại. Tôi tin vào duyên số nên nếu hết duyên rồi, có tiếc nuối cũng đành chịu.

- Nhiều người nói chị có số may mắn khi lấy được chồng giàu có và thành đạt, chị nghĩ sao?

- Tôi cũng cảm thấy mình may mắn nhưng sao mọi người không nghĩ anh chồng tôi cũng may mắn vì có được vợ ngoan và đảm đang. Là người phụ nữ, không có gì hạnh phúc hơn được lấy người yêu thương mình thật lòng. Nếu không có tình yêu, dù nhiều tiền cũng không thể hạnh phúc. Tôi luôn đặt yếu tố tình cảm cho mọi quyết định, do đó, tôi cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

- Điều gì ở chồng khiến chị hài lòng?

- Nếu tiếp xúc với chồng tôi ngay từ lần đầu tiên thì mọi người sẽ hiểu vì sao trong mắt tôi, anh ấy luôn là một người đáng tin. Anh ấy có được lòng tin của tất cả mọi người chứ không riêng gì vợ và tôi cảm thấy yên tâm về anh ấy ngay cả khi tôi không có bên cạnh.

- Nhiều phụ nữ vì đam mê mà dễ bị nghệ thuật lôi cuốn, chị có sợ mình không đảm bảo được cuộc sống gia đình êm ấm?

-  Nếu đã không muốn giữ, dù là gia đình bình thường cũng sẽ đổ vỡ chứ đừng nói là trong giới showbiz. Còn với gia đình mình, tôi tự tin lắm, có đánh bom cũng không đổ được đâu. Vợ chồng quan trọng nhất là tin nhau. Trong gia đình mình, tôi và chồng đã thống nhất một quy định chung là không nói dối dù là chuyện nhỏ nhất. Đó là cách tốt nhất để có được lòng tin của đối phương.

- Phụ nữ đẹp thường có bí quyết giữ chồng riêng, chị có bí quyết gì khi ông xã là người luôn được để ý?

-  Bí quyết hả? Tôi nghĩ không cần bí quyết gì đâu, chỉ cần mình sống thật lòng, yêu thương chồng hết mực, tự bản thân chồng sẽ cảm nhận được và đáp trả lại thôi. Đôi khi hơi nhõng nhẽo một chút để anh ấy có cảm giác vợ mình cần được che chở và để không khí gia đình luôn luôn tràn ngập tiếng cười.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.