"Đi Giữa Trời Rực Rỡ" làm lộ điểm yếu diễn xuất của Thu Hà Ceri như thế nào?

Cho dù danh tiếng của Thu Hà Ceri tăng vọt nhờ "Đi Giữa Trời Rực Rỡ" nhưng vai Pu cũng làm lộ điểm yếu của cô về diễn xuất. Nếu muốn tránh việc bị chê, Thu Hà Ceri cần từ chối diễn những cảnh như thế nào?

Trong tập 57 của Đi Giữa Trời Rực Rỡ, biến cố lớn nhất chính là việc Pu nghe tin Chải bị tai nạn đang hôn mê trong bệnh viện. Nhìn thấy Chải nằm bất động trên giường bệnh, Pu đã lo lắng hốt hoảng òa khóc vì sợ Chải không tỉnh lại nữa hoặc sẽ bị mất trí nhớ.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ làm lộ điểm yếu diễn xuất của Thu Hà Ceri như thế nào?-1
Pu òa khóc vì lo lắng cho Chải...

Phân đoạn này khá dài khi Pu vừa khóc vừa thổ lộ tình cảm dành cho Chải, thừa nhận cô từng đối xử quá đáng với Chải nhưng nay đã thấy anh chàng đáng yêu hơn rất nhiều. Lẽ ra đoạn này sẽ rất cảm động, khi phim đã gần hết và Pu chính thức thổ lộ lòng mình, để nam chính và nữ chính Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ thành một đôi.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ làm lộ điểm yếu diễn xuất của Thu Hà Ceri như thế nào?-2
... nhưng đa số khán giả lại không thấy cảm động với cảnh này.

Nhưng nhiều khán giả nhận xét diễn xuất của Thu Hà Ceri chưa đủ để đẩy cao trào xúc động. Ở những tập phim trước, cô từng bị chê là đóng cảnh khóc bị gượng và lần này, Thu Hà Ceri vẫn chưa có nhiều tiến bộ. Rõ ràng là Pu đang đau lòng, lo lắng cho Chải nhưng khán giả lại cảm thấy cô cố gắng rơi nước mắt chứ không thể hiện được chiều sâu cảm xúc.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ làm lộ điểm yếu diễn xuất của Thu Hà Ceri như thế nào?-3
Thu Hà Ceri thường bị nhận xét thực hiện cảnh khóc bị giả trân.

Ở những vai diễn trước, Thu Hà Ceri không phải khóc mà chủ yếu diễn những cảnh lí lắc, vui vẻ, đanh đá nên nhược điểm diễn xuất này không bị lộ rõ. Nếu muốn đi đường dài với nghề diễn, cô sẽ phải tiếp tục học cách khóc sao cho tự nhiên hơn.

Theo Hoa học trò- Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/di-giua-troi-ruc-ro-lam-lo-diem-yeu-dien-xuat-cua-thu-ha-ceri-nhu-the-nao-post1683418.tpo?fbclid=IwY2xjawF-7EdleHRuA2FlbQIxMAABHSU7IOMFFt_yK1Prm63bUm_Panw-mP8nacnYJatUnBeDvmnf88-opzlrYA_aem_IeRdd3KS5jq02dFyXoJNyA

Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Thu Hà Ceri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.