Hoa hậu Diễm Hương gây tranh cãi khi dạo quanh TP.HCM giữa lúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, lời giải thích có hợp lý?

Hoa hậu Diễm Hương đã giải thích lý do ngay trong bài đăng nhưng vẫn vấp phải ý kiến trái chiều. Sau đó, cô đã tuyên bố chặn luôn Facebook của vị khán giả nhắc nhở mình.

Suốt những ngày qua, TP.HCM và Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và hạn chế mọi hoạt động ra đường khi không cần thiết. Ngay lúc này, Hoa hậu Diễm Hương lại chia sẻ hình ảnh vi vu trên đường phố TP.HCM ngày giãn cách. Dù đã nói rõ là bản thân có công việc và đầy đủ giấy tờ, cô vẫn vấp phải ý kiến trái chiều trên MXH. Có rất nhiều bình luận cho rằng nàng Hậu đã vi phạm luật và nên bị xử phạt hành chính.

Trước những ý kiến tiêu cực của netizen, Hoa hậu Diễm Hương liền giải thích rõ ràng: "Dạ thưa bạn! Tui có công việc mới ra đường. Bao nhiêu chốt chắc tha đó. Bớt cái tính sân si lại".

Không dừng lại ở đó, nàng Hậu còn tuyên bố chặn luôn Facebook của vị khán giả nhắc nhở mình. Hành động của cô mau chóng thú hút nhiều sự chú ý. Cũng có người bênh vực vì cho rằng Diễm Hương chắc hẳn có việc quan trọng và đã xin giấy tờ nên mới ra đường như thế này. Nhưng cũng có không ít khán giả khuyên Diễm Hương nên đảm bảo an toàn phòng dịch, hạn chế ra đường nếu thật sự không cần thiết và nếu ra đường thì cũng không nên chia sẻ hình ảnh kèm chú thích như thế này vì dễ gây hiểu nhầm.

Hoa hậu Diễm Hương gây tranh cãi khi dạo quanh TP.HCM giữa lúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, lời giải thích có hợp lý?-1
Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ hình ảnh đi ra đường vào lúc TP.HCM đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16


Hoa hậu Diễm Hương gây tranh cãi khi dạo quanh TP.HCM giữa lúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, lời giải thích có hợp lý?-2Hoa hậu Diễm Hương gây tranh cãi khi dạo quanh TP.HCM giữa lúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, lời giải thích có hợp lý?-3

Hoa hậu Diễm Hương giải thích rõ và đáp trả khi bị nói ra đường dù có dịch

Hoa hậu Diễm Hương gây tranh cãi khi dạo quanh TP.HCM giữa lúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, lời giải thích có hợp lý?-4
Khán giả cũng khuyên Hoa hậu Diễm Hương giữ gìn sức khoẻ giữa những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoa-hau-diem-huong-gay-tranh-cai-khi-dao-quanh-tphcm-giua-luc-gian-cach-xa-hoi-theo-chi-thi-16-loi-giai-thich-co-hop-ly-16121300722010834.htm

Hoa hậu Diễm Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.