Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán

Điện ảnh và truyền hình Việt quy tụ rất nhiều gương mặt diễn viên xinh đẹp, tài năng. Song, có nhiều người dù sở hữu ngoại hình cực đỉnh, tài giỏi trong nhiều lĩnh vực nhưng phần diễn xuất nhiều khi vẫn khiến khán giả phàn nàn.

Để có thể tồn tại được lâu dài trong showbiz, bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, điều mà mỗi celeb cần có chắc chắn là tài năng. Dẫu giỏi về nhiều lĩnh vực, song một số gương mặt vẫn khiến khán giả phànvới lối diễn xuất chưa thật sự xuất sắc.

Khả Ngân

Khả Ngân sinh năm 1997, cô nàng nổi lên từ khoảng năm 2012 với hình tượng boxing girl cá tính. Thời điểm đó, Khả Ngân nhận được nhiều sự chú ý, cô nhận được khá nhiều lời mời tham dự sự kiện, chụp ảnh thời trang hay đóng TVC quảng cáo, sự nghiệp của Khả Ngân cũng từ đó "phất" lên khá nhanh.

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-1
Khả Ngân sinh năm 1997, nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hút mắt. (Ảnh: Facebook Khả Ngân)

Cô nàng dần lấn sân sâu hơn vào giới showbiz khi tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như: Trở Về 3, Cao Thủ Ẩn Danh, Lật Mặt 3, 100 Ngày Bên Em, Yêu Em Từ Khi Nào, Hậu Duệ Mặt Trời (phiên bản Việt), Hai Phượng,...

Dù đã tham gia khá nhiều bộ phim đình đám, song diễn xuất của Khả Ngân vẫn bị đánh giá là không có nhiều tiến bộ. Theo đó, trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt Nam, khi vào vai nữ bác sĩ Hoài Phương, Khả Ngân đã khiến dân tình ngao ngán với lối diễn xuất "đơ như cây cơ", tiêu biểu có lẽ phải kể đến phân cảnh 'hất điện thoại' kinh điển.

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-2
Khả Ngân (trái) và Song Hye Kyo (phải) cùng vào vai nữ bác sĩ trong "Hậu Duệ Mặt Trời".

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-3
Song biểu cảm đơ cứng của Khả Ngân bị khán giả cho là đã phá hỏng phân cảnh hất điện thoại kinh điển trong bản phim gốc.

Sau Hậu Duệ Mặt Trời, khán giả đã hi vọng Khả Ngân sẽ trở lại với sự tiến bộ trong diễn xuất. Thời gian gần đây, Khả Ngân gây chú ý khi tham gia bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Trong đó, nữ diễn viên vào vai một cô tiểu thư nhà giàu kiêu kỳ, đỏng đảnh và diễn xuất được nhận xét tiến bộ hơn so với trước. 

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-4
Diễn xuất của Khả Ngân trong "11 Tháng 5 Ngày" được khán giả đánh giá cao hơn.

Jun Vũ

Jun Vũ sinh năm 1995, nổi lên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang của Thái Lan và quốc tế. Nữ diễn viên được netizen Việt chú ý nhiều hơn khi xuất hiện trong MV Sau Tất Cả của Erik. Sau đó, Jun Vũ đã tham gia khá nhiều bộ phim như: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Tháng Năm Rực Rỡ, Ngốc Ơi Tuổi 17, Gái Già Lắm Chiêu 3, Gái Già Lắm Chiêu V, Chìa Khóa Trăm Tỷ,...

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-5
Jun Vũ với hình tượng nàng thơ được nhiều khán giả yêu mến. (Ảnh: Facebook Vũ Phương Anh).

Ở thời điểm tham gia Tháng Năm Rực Rỡ, Jun Vũ không mấy nổi bật khi vào vai Tuyết Anh - một cô gái khá bất cần và ít nói. Hay khi biến hóa thành cô đào Liên trong Người Bất Tử, sự nỗ lực ghi hình bằng giọng thật của Jun Vũ cũng khiến nhân vật trở nên lệch nhịp với những gương mặt đã dày dặn kinh nghiệm như diễn viên Quách Ngọc Ngoan, NSND Bùi Bài Bình,...

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-6
Jun Vũ vào vai Tuyết Anh trong "Tháng Năm Rực Rỡ".

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-7Jun Vũ hóa cô đào Liên khá bí ẩn trong "Người Bất Tử".

Đài từ của Jun Vũ cũng bị chê khá nhiều khi tham gia diễn xuất trong "Chìa Khóa Trăm Tỷ".
Đài từ của Jun Vũ cũng bị chê khá nhiều khi tham gia diễn xuất trong "Chìa Khóa Trăm Tỷ".

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga sinh năm 1988, là ca sĩ và diễn viên phim truyền hình. Nữ diễn viên nổi như cồn kể từ khi tham gia bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim với tên gọi "Cá sấu chúa". Trước đó, cô từng giành được giải nhất của cuộc thi Miss Audition.

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-8
Quỳnh Nga bỗng nổi như cồn sau vai diễn "cá sấu chúa" trong "Lập Trình Cho Trái Tim". (Ảnh: Facebook Phạm Quỳnh Nga)

Năm 2019, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh với vai Nhã trong series phim ăn khách Về Nhà Đi Con sau một thời gian vắng bóng khi vướng phải lùm xùm sử dụng ca khúc Là Con Gái Phải Xinh của Bảo Thy mà chưa xin phép.

Trong Về Nhà Đi Con, diễn xuất của Quỳnh Nga bị đánh giá có những biểu cảm không mấy tự nhiên cùng giọng nói có phần khiên cưỡng. 

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-9
Lối diễn xuất và đài từ của Quỳnh Nga không được đánh giá cao khi vào vai Nhã trong "Về Nhà Đi Con".

Điểm mặt những diễn viên cực xinh đẹp nhưng diễn xuất không ít lần khiến khản giả ngao ngán-10
Quỳnh Nga trong bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" cũng bị nhận xét không mấy tiến bộ trong diễn xuất.

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/diem-mat-nhung-dien-vien-cuc-xinh-dep-nhung-dien-xuat-khong-it-lan-khien-khan-gia-ngao-ngan-172220909232910849.htm

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.