Diễm My 9X dùng 3 bó hoa ngày cưới: 1 bó chưa được cô dâu Vbiz nào dùng, ý nghĩa loài hoa cầm vào lễ đường mới đặc biệt

Diễm My 9X chỉn chu đến từng chi tiết trong lễ cưới với chồng doanh nhân ở TP.HCM.

Hôn lễ của diễn viên Diễm My 9X và Vinh Nguyễn đã "chốt show" ăn cưới online của cư dân mạng trong năm 2023. Cô dâu đã được cầu hôn trên khinh khí cầu ở Úc vào cuối năm 2022, cả hai có 1 năm để chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại. Không chỉ thể hiện sự tinh tế trong cách chọn váy cưới, Diễm My 9X còn chuẩn bị 3 bó hoa có ý nghĩa đặc biệt để cầm trong hôn lễ ở TP.HCM. 

Ở khu vực đón khách mời, "cô dâu tháng 12" dùng 1 bó hoa trắng tinh bao gồm các loại như hoa mẫu đơn, tulip, hoa lan vanda... Hoa mẫu đơn thể hiện sự vương giả, giàu sang phú quý và quyền lực còn tulip mang lại sự bình yên, hạnh phúc. Kiểu dáng bó hoa cầm tay khá phổ biến, được nhiều cô dâu sử dụng cho ngày trọng đại. Diễm My cũng chọn 1 chiếc váy cưới có thiết kế đơn giản, khoe vai trần gợi cảm để kết hợp với bó hoa này. 

Diễm My 9X dùng 3 bó hoa ngày cưới: 1 bó chưa được cô dâu Vbiz nào dùng, ý nghĩa loài hoa cầm vào lễ đường mới đặc biệt-1 Diễm My trang trí lễ cưới màu trắng chủ đạo, bó hoa cầm đón khách kết hợp từ các loại mang ý nghĩa tốt đẹp 

Diễm My 9X là cô dâu đầu tiên trong showbiz Việt sử dụng toàn bộ hoa lan trắng vanda để kết thành hoa cầm tay. Được biết, loài hoa này có giá thành khá đắt, ý nghĩa đề cao sự thanh khiết, tao nhã. Hoa cầm tay của Diễm My còn có mang thông điệp một tình yêu lâu bền, thuỷ chung qua thời gian. Bó hoa này được cô dâu dùng để chụp bên trong hậu trường, trước khi bước vào lễ đường. 

Diễm My 9X dùng 3 bó hoa ngày cưới: 1 bó chưa được cô dâu Vbiz nào dùng, ý nghĩa loài hoa cầm vào lễ đường mới đặc biệt-2 Diễm My 9X chuẩn bị 1 bó hoa "có 1-0-2" từ 100% hoa lan trắng để chụp ảnh hậu trường 
Diễm My 9X dùng 3 bó hoa ngày cưới: 1 bó chưa được cô dâu Vbiz nào dùng, ý nghĩa loài hoa cầm vào lễ đường mới đặc biệt-3 Cận bó hoa đơn giản, tinh tế nhưng mang nhiều ý nghĩa của "cô dâu tháng 12"

Ở khoảnh khắc ý nghĩa và thiêng liêng nhất cuộc đời, Diễm My 9X chọn loài bỉ ngạn trắng làm hoa cầm tay. Loài hoa này gắn với nhiều truyền thuyết xúc động về tình yêu, nó mang ý nghĩa cặp đôi vượt qua nhiều thử thách để được gắn bó đến cuối đời. Ngoài ra, tại Việt Nam, hoa bỉ ngạn trắng còn có thông điệp là sự khởi đầu mới, niềm tin lạc quan trong cuộc sống.

Trong hôn lễ, Diễm My 9X bật khóc khi chia sẻ chồng chính là người xoa dịu trái tim tổn thương, khiến cô thêm yêu đời và trân trọng cuộc sống. Trước khi được thề nguyện trước quan khách, Diễm My 9X và chồng cũng trải qua không ít thử thách, có lúc tưởng chừng như không thể đồng hành. 

Diễm My 9X dùng 3 bó hoa ngày cưới: 1 bó chưa được cô dâu Vbiz nào dùng, ý nghĩa loài hoa cầm vào lễ đường mới đặc biệt-4 Loài hoa bỉ ngạn trắng có ý nghĩa giống với chuyện tình yêu của Vinh Nguyễn và Diễm My 9X 

Diễm My nghẹn ngào nhắn nhủ ông xã: "Gấu ơi, 7 năm trôi qua như một cái chớp mắt, em không ngờ là mình đã đứng ở đây, trên lễ đường này để nói những lời thề nguyện. Và hôm nay, em chính thức trở thành 'vợ của anh'. Anh đã cho em rất nhiều thứ, đó là sự tử tế, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và đặc biệt là sự lạc quan. Anh đã thay đổi em từ một cô gái hay buồn, hay thu mình lại với một trái tim tan vỡ, một cô gái không biết thưởng thức cuộc sống, từ một cô gái nghĩ rằng mình không xứng đáng với tình yêu thương của một người nào khác ngoài mẹ mình trở nên tin vào cuộc sống và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Anh đã làm cho trái tim em trở nên ấm áp hơn.

Anh đã dắt em đi đến những nơi em chưa từng đến, ăn những món ăn mà em chưa bao giờ được ăn. Mình cùng xem phim, mình cùng chạy bộ, mình cùng vượt qua những ngọn núi, vượt qua những biến cố và những nỗi đau tột cùng trong trái tim của em. Anh đã chưa bao giờ từ bỏ em, luôn động viên em, thấu hiểu em. Lần đầu tiên trong cuộc đời em thấy một người ngoài mẹ em ra, xem phim em đóng một cách rất chăm chú, khóc cười và cảm xúc theo nhân vật của em. Anh là người thầy, một người bạn đồng hành tốt nhất em từng có và từ đây về sau sẽ là chồng em. Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, làm chỗ dựa vững chãi cho em. Anh là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng của em, em yêu anh".

Diễm My 9X dùng 3 bó hoa ngày cưới: 1 bó chưa được cô dâu Vbiz nào dùng, ý nghĩa loài hoa cầm vào lễ đường mới đặc biệt-5 Diễm My 9X chính thức trở thành "vợ người ta", đám cưới cặp đôi khiến nhiều sao Việt rơi nước mắt 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/diem-my-9x-dung-3-bo-hoa-ngay-cuoi-1-bo-chua-duoc-co-dau-vbiz-nao-dung-y-nghia-loai-hoa-cam-vao-le-duong-moi-dac-biet-d293500.html

Diễm My 9X


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.