Diễn biến mới đầy uẩn khúc của vụ Nam Em: Nhân vật chính "biến mất", chồng sắp cưới kiểm soát mọi tài khoản, chị gái nóng lòng "kêu cứu"

Sau những ngày gây ồn ào trên mạng xã hội bởi phát ngôn, Nam Em và những người thân lại tiếp tục có drama mới.

Tết Nguyên Đán 2024 chỉ vừa qua vài ngày, Nam Em cùng chồng sắp cưới đã trở thành tâm điểm mạng xã hội với hàng loạt những phát ngôn từ việc "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ cho tới tuyên bố "dẹp loạn showbiz". Khi câu chuyện ngày càng đi xa, khán giả đã quá ngán ngẩm vì chuỗi thông tin, hành vi tiêu cực của cặp đôi thì gần đây vụ drama lại có những chuyển biến đầy bất ngờ.

Đang hợp sức "bóc phốt showbiz", Nam Em bỗng quay ra đòi chia tay, tố chồng sắp cưới không chịu đi làm

Trong buổi livestream tối 25/2, Nam Em bất ngờ tỏ thái độ bực tức khi chồng sắp cưới đi nhậu với bạn bè mà không ở với mình. Cô còn thẳng thắn tố người đàn ông này luôn nói "sẽ lo" cho cô nhưng lại không chịu đi làm chỉ để mình cô kiếm tiền. Cả hai sau đó lời qua tiếng lại ngay trên livestream, chồng Nam Em đòi chia tay.

Nam Em cũng cho biết mỗi lần chồng sắp cưới say rượu thì cô phải hứng chịu rất nhiều: "Có lần nào anh nhậu vô mà anh đối xử với em tốt không anh nói đi? Anh nói được em nể anh luôn. Lần nào nhậu xong cũng như khùng như điên".

Diễn biến mới đầy uẩn khúc của vụ Nam Em: Nhân vật chính biến mất, chồng sắp cưới kiểm soát mọi tài khoản, chị gái nóng lòng kêu cứu-1

Nam Em và chồng sắp cưới trên livestream

Những ngày tiếp theo, Nam Em khẳng định cô đã "tỉnh táo" trở lại sau thời gian làm loạn mạng xã hội, thừa nhận bản thân cảm thấy sợ và ngán ngẩm khi mỗi lần lướt các trang mạng đều tràn ngập gương mặt mình. Dân mạng thì không khỏi hoang mang khi thấy hình ảnh cô phờ phạc ngồi ăn mì tôm và tâm sự: "Tài khoản về gần 0 đồng, show không có, người yêu thì không chịu đi làm, mì tôm sáng trưa chiều tối".

Kẻ lạ mặt đột nhập nhà riêng lúc nửa đêm

Tối 27/2, Nam Em khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải bài viết cầu cứu mọi người khi có nhóm người xuất hiện tại nhà cô vào lúc nửa đêm. Trong video, một nhóm người cầm theo vật dụng nguy hiểm đến đòi xông vào cổng nhà Nam Em, sau đó có tranh cãi, xô xát với chồng sắp cưới của cô.

Người đẹp nói: "Tôi hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ tính mạng cho tôi và những người thân. Vào lúc 00h một đội thanh niên cầm kiếm Nhật đến nhà tôi muốn giết người. Xin cơ quan chức năng vào cuộc. Xin cầu cứu".

Diễn biến mới đầy uẩn khúc của vụ Nam Em: Nhân vật chính biến mất, chồng sắp cưới kiểm soát mọi tài khoản, chị gái nóng lòng kêu cứu-2

 

Dù không rõ thực hư tình huống này ra sao, nhưng khi chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang và nhắc nhở Nam Em nên sớm liên hệ với cơ quan chức năng để bảo vệ chính mình.

Bất ngờ nhập vện vào ngày bị triệu tập, chồng sắp cưới nắm toàn quyền kiểm soát trang cá nhân

Sau những ồn ào trong vài tuần qua, Nam Em chính thức nhận được giấy triệu tập của Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông. Tuy nhiên, vào ngày 28/2 như thông báo, Nam Em lại không xuất hiện mà chỉ có chồng sắp cưới tới làm việc.

Nguyên nhân cho sự vắng mặt của Nam Em được giải thích là do trên đường đi có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu. Trong tối hôm đó, trang cá nhân của Nam Em cũng đăng tải hình ảnh người đẹp nằm trên giường bệnh, trong tình trạng cơ thể suy nhược.

Diễn biến mới đầy uẩn khúc của vụ Nam Em: Nhân vật chính biến mất, chồng sắp cưới kiểm soát mọi tài khoản, chị gái nóng lòng kêu cứu-3

Đáng nói, người đăng bài và xử lý mọi thứ trên trang cá nhân của Nam Em lại là chồng sắp cưới của cô. Và không chỉ riêng bài đăng này, sau đó anh vẫn tiếp tục dùng tài khoản Facebook của Nam Em để đăng bài. Trong khi đó, kể từ lúc có thông tin nhập viện, Nam Em không hề xuất hiện hay tương tác gì trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Diễn biến mới đầy uẩn khúc của vụ Nam Em: Nhân vật chính biến mất, chồng sắp cưới kiểm soát mọi tài khoản, chị gái nóng lòng kêu cứu-4

Chị gái Nam Em "kêu cứu", tố chồng sắp cưới của em gái

Giữa lúc Nam Em đang "biến mất", Nam Anh - chị gái song sinh của cô bất ngờ đăng tải bài viết tỏ thái độ bất bình với "em rể tương lai".

Cô chia sẻ: "Bây giờ Bùi Hữu Cường (chồng sắp cưới của Nam Em - pv) cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bà hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?".

Diễn biến mới đầy uẩn khúc của vụ Nam Em: Nhân vật chính biến mất, chồng sắp cưới kiểm soát mọi tài khoản, chị gái nóng lòng kêu cứu-5

 

Sau khi Nam Anh đăng tải dòng trạng thái, cộng đồng mạng đều hong mang trước tình cảnh hỗn độn hiện tại. Nhiều người thể hiện sự lo lắng như Nam Anh, cho rằng Nam Em bị chồng sắp cưới thao túng và sợ cô sẽ rơi vào tình trạng tâm lý tệ hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít những nghi ngờ, liệu rằng đây có tiếp tục là một kịch bản để thu câu kéo sự chú ý?

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dien-bien-moi-day-uan-khuc-cua-vu-nam-em-nhan-vat-chinh-bien-mat-chong-sap-cuoi-kiem-soat-moi-tai-khoan-chi-gai-nong-long-keu-cuu-d302424.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.