Diễn biến mới nhất vụ Chi Pu và ekip đạo ý tưởng: Bên bị hại nhất định không ngồi yên, tung ra tình tiết mới gây sốc!

Đây đúng là một cuối tuần sóng gió của Chi Pu rồi...

Gọi Chi Pu là "bảo chứng drama" cũng chẳng sai lắm đâu! Ấy là bởi vì phàm là những vấn đề xoay quanh cô nàng, đều trở thành topic để người ta buôn rôm rả.

Diễn biến mới nhất vụ Chi Pu và ekip đạo ý tưởng: Bên bị hại nhất định không ngồi yên, tung ra tình tiết mới gây sốc!-1

Tối qua là một tối thứ 6 mưa gió, đồng thời là 1 đêm để chiến trường drama thêm tấp nập khi biết tin Chi Pu và ekip bị nail stylist Quinada tố ăn cắp chất xám. Chẳng hẹn mà gặp, bộ nail mà Chi diện trong bộ hình mới ra lò lại như chị em sinh đôi với bộ nail Quinada từng kiến tạo trước đấy. Netizen đọc sơ qua là bắt sóng ngay sự tình rồi nhưng để câu chuyện thêm phần kịch tính, Quinada quyết định mở ra "chương 2" bằng việc tiết lộ thêm một tình tiết gây shock nữa. 

Diễn biến mới nhất vụ Chi Pu và ekip đạo ý tưởng: Bên bị hại nhất định không ngồi yên, tung ra tình tiết mới gây sốc!-2

Bên bị hại gay gắt thế này cơ mà!

Rằng thì là mà ban đầu, phía ekip Chi Pu cũng từng liên hệ và manh nha ý định book Quinada làm bộ nail thật là căng đét khét lẹt cho giọng ca này. Nhưng có vẻ vì chẳng thuận mua vừa bán lắm, họ quyết định đánh bài chuồn, im thin thít rồi lặn mất tăm. 

Và thay vì nhấn nút "next" cho ý tưởng làm nail (có vẻ) đắt đỏ ấy, ekip Chi Pu quyết định tự chế cho sớm chợ. "Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm" cơ mà. Bản mẫu lù lù ở đó rồi, chịu khó nhìn ngó tí là có bộ nail xinh cho Chi luôn. Ai ngờ đâu lại bị phát hiện, Chi Pu xem ra vẫn bị hạn tam tai vây bám. Đen lắm đen vừa!

Diễn biến mới nhất vụ Chi Pu và ekip đạo ý tưởng: Bên bị hại nhất định không ngồi yên, tung ra tình tiết mới gây sốc!-3

Mà nói đi cũng phải nói lại, việc im lặng + mất hút xem ra là thói quen khó bỏ của ekip Chi Pu nói chung và stylist Kenshj nói riêng. Vì sau khi drama nổ ra, chúng tôi cũng đã liên hệ với anh này và chỉ nhận được đúng 01 câu "wait a minute" - "chờ một tí nhé" nhưng một tí trên thế giới Kenshj chắc bằng vài năm ở hạ giới nên giờ anh vẫn chưa cất tiếng tí nào...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-chi-pu-va-ekip-dao-y-tuong-ben-bi-hai-nhat-dinh-khong-ngoi-yen-tung-ra-tinh-tiet-moi-gay-soc-162211004144152057.htm

Chi Pu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.