Diễn biến mới nhất vụ tranh chấp tài sản NSƯT Vũ Linh

Sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ tranh chấp từ TAND quận Phú Nhuận chuyển lên, TAND TPHCM đã phân công thẩm phán thụ lý, tiếp tục xử lý vụ tranh chấp.

Ngày 14/6, TAND TPHCM cho biết đơn vị này đã phân công nữ thẩm phán Châu Thị Điệp là người trực tiếp giải quyết vụ Tranh chấp về thừa kế tài sản và Đòi nhà cho ở nhờ , giữa nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung (em gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh ) và bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh).

Diễn biến mới nhất vụ tranh chấp tài sản NSƯT Vũ Linh-1

Vụ án này ban đầu do TAND quận Phú Nhuận thụ lý, vào tháng 4 , TAND quận Phú Nhuận đã quyết định chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến TAND TPHCM để giải quyết theo thẩm quyền.

Việc chuyển hồ sơ này được TAND quận Phú Nhuận nêu lý do là dựa vào khoản 5 Ðiều 26, Ðiều 34, điểm a khoản 1 Ðiều 37, điểm c khoản 1 Ðiều 39, khoản 1 Điều 41 Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015, TAND quận Phú Nhuận xét thấy vụ án thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND TPHCM, theo quy định tại khoản 4 Điều 39 Bộ luật Tố tụng dân sự 2015 và khoản 4 Ðiều 32 Luật Tố tụng hành chính.

Theo đơn khởi kiện , phía bà Võ Thị Hồng Nhung yêu cầu chia di sản thừa kế của nghệ sĩ Vũ Linh đối với hai thửa đất số 87, 88 và căn nhà số 05 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận bà và ông Võ Thành Nhiêu (em trai cố nghệ sĩ Vũ Linh).

Tháng 8/2023, bà Võ Thị Hồng Loan phản tố với nội dung yêu cầu bà Võ Thị Hồng Nhung và bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu của cố nghệ sĩ Vũ Linh, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án) di dời toàn bộ tài sản của họ ra khỏi nhà số 5 Đoàn Thị Điểm.

Đầu năm nay, TAND quận Phú Nhuận thụ lý bổ sung yêu cầu khởi kiện của bà Võ Thị Hồng Nhung, yêu cầu hủy giấy giao nhận việc nuôi con nuôi và hủy giấy khai sinh do UBND quận Phú Nhuận cấp cho bà Võ Thị Hồng Loan.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-tranh-chap-tai-san-nsut-vu-linh-post1646148.tpo

Vũ Linh


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.