Diễn biến mới vụ Ngọc Trinh kiện hàng xóm: Nữ hoàng nội y đưa ra quyết định sau khi clip khiếm nhã được xoá sạch

Quyết định mới của Ngọc Trinh sau khi người hàng xóm biết lỗi, xoá sạch clip và hình ảnh quay lén cô đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Ngọc Trinh kiện hàng xóm vì quay lén biệt thự nhà mình, bình luận khiếm nhã ảnh hưởng danh dự đang là biến căng được dân tình đặc biệt quan tâm. Dù không trực tiếp lên tiếng đáp trả nhưng chị hàng xóm gần nhà Ngọc Trinh hiện đã lẳng lặng đổi tên tài khoản, tránh fan "nữ hoàng nội y" tìm kiếm. Bên cạnh đó, cô còn xoá hết tất cả clip bằng chứng đã quay lén Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình.

Trước động thái này của chị hàng xóm, mới đây nhất, Ngọc Trinh công khai quyết định ngưng kiện, thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Cô cho biết: "Nếu từ đầu bạn chịu hợp tác và đừng thách thức thì chuyện đã quá đơn giản. Thấy bạn đã xoá hết những hình ảnh xâm phạm quyền riêng tư nên lần này Trinh sẽ báo luật sư ngưng khởi kiện bạn đây là 1 lời răn đe của Trinh dành cho bạn, nếu bạn còn tiếp tục thì hồ sơ khởi kiện và bằng chứng đã được phía luật sư chuẩn bị sẵn sàng có thể nộp lên toà bất kỳ lúc nào".

Diễn biến mới vụ Ngọc Trinh kiện hàng xóm: Nữ hoàng nội y đưa ra quyết định sau khi clip khiếm nhã được xoá sạch-1
Ngọc Trinh quyết định ngưng khởi kiện chị hàng xóm với hành vi quay lén, xâm phạm đời sống riêng tư.

Diễn biến mới vụ Ngọc Trinh kiện hàng xóm: Nữ hoàng nội y đưa ra quyết định sau khi clip khiếm nhã được xoá sạch-2
Trước đó, khi bị Ngọc Trinh "răn đe" đưa ra toà, hàng xóm đã vội vàng xoá sạch hình ảnh, clip quay lén.

Diễn biến mới vụ Ngọc Trinh kiện hàng xóm: Nữ hoàng nội y đưa ra quyết định sau khi clip khiếm nhã được xoá sạch-3Diễn biến mới vụ Ngọc Trinh kiện hàng xóm: Nữ hoàng nội y đưa ra quyết định sau khi clip khiếm nhã được xoá sạch-4

Ngọc Trinh từng tỏ rõ thái độ vô cùng tức giận. Cô đăng story tung ảnh cận mặt nhân vật này để tiện đối chất.

Diễn biến mới vụ Ngọc Trinh kiện hàng xóm: Nữ hoàng nội y đưa ra quyết định sau khi clip khiếm nhã được xoá sạch-5
Ngọc Trinh cho biết nếu người này còn tiếp tục những hành động sai trái cô vẫn sẵn sàng nộp đơn lên toà bất cứ lúc nào.

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/dien-bien-moi-vu-ngoc-trinh-kien-hang-xom-nu-hoang-noi-y-dua-ra-quyet-dinh-sau-khi-clip-khiem-nha-duoc-xoa-sach-22020187115651295.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.