Diễn biến mới vụ Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt tiền: Người "bóc phốt" khẳng định ông bầu nói dối, tiết lộ nhiều bí mật che giấu phía sau

Người này còn cho biết sau khi bị yêu cầu hoàn trả lại số tiền hơn 100 triệu đồng, Vũ Khắc Tiệp đã dùng những lời lẽ không hay để xúc phạm vợ chồng cô.

Người này còn cho biết sau khi bị yêu cầu hoàn trả lại số tiền hơn 100 triệu đồng, Vũ Khắc Tiệp đã dùng những lời lẽ không hay để xúc phạm vợ chồng cô.

Vừa qua, showbiz Việt tiếp tục có thêm một "biến lớn" về việc ông bầu chân dài đình đám Vũ Khắc Tiệp quỵt tiền. Cụ thể, cư dân mạng có tên P.H cho biết cô và chồng đăng ký tham dự đêm tiệc của Vũ Khắc Tiệp tại Cannes vào tháng 5/2019 nhưng vì lý do cá nhân nên không đi được, dù đã chuyển khoản 100% chi phí. 

Sau đó, khi làm việc với nhân viên thì được thông báo sẽ được hoàn trả tiền nhưng đợi mãi vẫn không thấy.

Sự việc trở nên căng thẳng khi P.H đăng tải bài viết "bóc phốt" Vũ Khắc Tiệp lên mạng và được cộng đồng chia sẻ rầm rộ. Trong khi đó, ông bầu cũng có những lập luận được nhiều người ủng hộ về vụ tranh cãi này.

Diễn biến mới vụ Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt tiền: Người bóc phốt khẳng định ông bầu nói dối, tiết lộ nhiều bí mật che giấu phía sau-1

Liên lạc với P.H, cô cho biết Vũ Khắc Tiệp không liên lạc lại với vợ chồng cô để giải quyết sự việc mà còn dùng những lời lẽ xúc phạm khi bình luận trên facebook.

Diễn biến mới vụ Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt tiền: Người bóc phốt khẳng định ông bầu nói dối, tiết lộ nhiều bí mật che giấu phía sau-2
Bình luận của Vũ Khắc Tiệp khi đáp trả lại lời tố cáo của vợ chồng P.H

Bên cạnh đó, P.H cũng phản pháo lại những lập luận trong bài viết trần tình của Vũ Khắc Tiệp. Cô cho rằng mọi thông tin mà ông bầu chân dài đưa ra đều không đúng sự thật. P.H cho rằng, Vũ Khắc Tiệp nói đã dùng tiền mà vợ chồng cô chuyển khoản để đặt vé máy bay và khách sạn là sai, bởi nếu chưa hoàn tất thủ tục visa thì không ai dám làm như vậy.

"Thứ nhất, nhà tôi cọc 5000USD chứ không phải 2500USD như anh nói. Thứ hai, anh ta nói dối việc dùng 5000USD đặt vào những dịch vụ bên đó, trong khi tôi chưa làm cả hồ sơ visa.

Những vấn đề anh Tiệp nói trên bài viết của anh ấy đều sai. Tiền cọc của chúng tôi anh Tiệp nói đã dùng để đặt vé máy bay và phòng khách sạn trong khi hồ sơ thì chưa làm, visa thì chưa xin... Tất cả những chuyện đó phải thực hiện sau khi chắc chắn đã cầm visa trong tay chứ!

Trước 2 tháng khi đi thì lấy đâu ra thông tin để đặt dịch vụ. Tôi có hỏi bằng chứng đặt những dịch vụ cho gia đình mình thì anh ấy không có để đưa ra.

Thứ ba, tham dự Đêm hội chân dài là tôi tự bỏ tiền vé máy bay, khách sạn, ăn uống, trừ mỗi cái vé vào cổng là bạn anh cho, vậy mà anh ấy dám nói là bao tôi từ A đến Z.

Thứ tư, tôi đã báo nhân viên anh Tiệp hủy chuyến và nhắc trả lại tiền. Em nhân viên đó nói sẽ báo cấp trên trả lại và kêu tôi đợi", P.H chia sẻ.

Diễn biến mới vụ Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt tiền: Người bóc phốt khẳng định ông bầu nói dối, tiết lộ nhiều bí mật che giấu phía sau-3
Vợ chồng chị P.H - người tố cáo Vũ Khắc Tiệp quỵt tiền

P.H cho biết, sự việc này về phía gia đình cô không muốn gây ồn ào hơn, tuy nhiên phía Khắc Tiệp lại không chịu giải thích cho khách hàng hiểu mà chỉ khăng khăng mình đúng và đang làm theo luật, trong khi khách hàng lại không hề biết gì về "luật" đó.

"Nếu anh Tiệp không nhắn tin xin lỗi và hoàn tiền cho gia đình tôi, chúng tôi sẽ nhờ cậy đến pháp luật!", P.H tuyên bố.

Phía Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa có phản hồi nào về vụ lùm xùm này. Chúng tôi đã liên lạc nhưng ông bầu hiện vẫn tắt máy và không đưa ra câu trả lời.

Theo Helino


Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.