Diện mạo khác lạ của Đỗ Mỹ Linh trên truyền hình gây xôn xao

Hiếm hoi lắm mới lên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại có diện mạo khá khác lạ, khiến không ít khán giả tò mò đi tìm nguyên nhân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thực ra là người quen của sóng truyền hình khi cô là MC kiêm biên tập viên của một chương trình thể thao, đã nhiều lần xuất hiện trên sóng của đài VTV. Mỗi lần dẫn chương trình, nàng hậu đều được khen ngợi vì trang phục thanh lịch nền nã, nhan sắc ngọt ngào, giọng nói dễ cảm.

Mới đây, khi làm khách mời trong một talkshow truyền hình và lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại khiến khán giả nhận không ra vì hơi khác lạ.

Đa số khán giả cho rằng ánh sáng trong trường quay và góc máy đã khiến Đỗ Mỹ Linh bị giảm phong độ nhan sắc. Cũng có người suy đoán nàng hậu đang mang thai nên gương mặt ít nhiều biến chuyển khác lạ. Khi tham gia chương trình này, Đỗ Mỹ Linh cũng mặc áo dài suông giúp giấu bụng rất khéo.

Diện mạo khác lạ của Đỗ Mỹ Linh trên truyền hình gây xôn xao-1

Dù vậy, cư dân mạng vẫn phải tặng điểm cộng cho Đỗ Mỹ Linh vì thần thái rất tươi tắn, rạng rỡ cho thấy nàng hậu đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ do bản thân lập gia đình chưa lâu, tính đến thời điểm này mới khoảng 4 - 5 tháng nên vẫn chưa quen với cuộc sống mới: "Cuộc sống ở gia đình nhỏ còn rất mới mẻ, bỡ ngỡ. Tôi ở chung cùng gia đình chồng, có bà nội, bố mẹ, gia đình lúc nào cũng đông người, có nhiều hoạt động chung với nhau".

Diện mạo khác lạ của Đỗ Mỹ Linh trên truyền hình gây xôn xao-2

Bên cạnh đó, nàng hậu cho hay cô vẫn chưa hiểu hết những nề nếp sinh hoạt, thói quen của gia đình chồng nên cần mẹ chồng chỉ dạy cho nhiều điều. 

"Trong dịp Tết vừa rồi, tôi cũng cố gắng phụ giúp mọi người công việc trong gia đình. Tôi nghĩ rằng sẽ cần thời gian dần dần để mình thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ", Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

Theo Tiền Phong


Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.