Diễn phụ họa cho Mr Đàm, bị anh trai đánh đòn và điều ít biết về vợ cũ của Hoài Lâm

Bảo Ngọc từng muốn theo đuổi công việc diễn xuất chuyên nghiệp nhưng lại sớm bén duyên với lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, Bảo Ngọc xác nhận chia tay Hoài Lâm sau gần 10 năm gắn bó. Bà mẹ hai con thừa nhận mình là người sống thực tế còn Hoài Lâm có tính nghệ sĩ. Khi đường ai nấy đi, Bảo Ngọc không oán trách mà chúc Hoài Lâm trưởng thành, sống vui vẻ và không mắc phải sai lầm.

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến rất nhiều các nghệ sĩ trong làng giải trí và khán giả bất ngờ. Trước đó dù sống khá kín tiếng đời tư, nhưng cặp đôi này vẫn luôn thể hiện sự yêu thương thậm chí còn nhiều lần lên tiếng đính chính khi vướng tin đồn rạn nứt.


Diễn phụ họa cho Mr Đàm, bị anh trai đánh đòn và điều ít biết về vợ cũ của Hoài Lâm-1Bảo Ngọc là em ruột của nghệ sĩ Gia Bảo.

Vợ cũ Hoài Lâm tên đầy đủ là Lư Hoàng Bảo Ngọc nhưng thường được những người thân quen gọi với nickname Cindy Lư. Cô chính là cháu nội của danh hài, NSƯT Bảo Quốc và là em gái ruột của nghệ sĩ hài Gia Bảo.

Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Bảo Ngọc đã thể hiện là một cô gái năng động trước đám đông và thích tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Thời điểm chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3, Bảo Ngọc dự định thi vào trường Đại học sân khấu điện ảnh để nối nghiệp người thân. Tuy nhiên là người thích sống tự lập, nên cô đã thử sức với công việc kinh doanh online và dần đam mê lĩnh vực này vì có nguồn thu nhập ổn định.

Năm vừa tròn 17 tuổi, rất nhiều lần Bảo Ngọc tự sang Singapore, Thái Lan... để kiếm những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng rồi mang về Việt Nam bán. 

Thời điểm này, cô cũng được anh trai giới thiệu và tạo điều kiện để tham gia một vài vở kịch, MV ca nhạc.

Một trong những sản phẩm mà cô gái sinh năm 1996 từng góp mặt phải kể đến MV "Tình yêu online" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong sản phẩm đó, Bảo Ngọc vào vai cô nàng ăn mặc sành điệu và tỏ thái độ chê bai khi chạm mặt một chàng trai "hai lúa".

Dù chỉ là vai phụ song ít nhiều cô đã chứng minh được sự thoải mái, mạnh dạn trong cách diễn xuất dù không được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp.

Nhanh nhẹn trong công việc và cuộc sống, nhưng Bảo Ngọc từng được gia đình đánh giá là khá ngang bướng, bất chấp mọi sự can ngăn khi yêu Hoài Lâm từ lúc còn rất ít tuổi.

Diễn phụ họa cho Mr Đàm, bị anh trai đánh đòn và điều ít biết về vợ cũ của Hoài Lâm-2Bảo Ngọc thử sức với kinh doanh từ sau khi học cấp 3. Năm 2011, cô cũng bén duyên với Hoài Lâm khi cả hai chạm mặt trong một đêm nhạc.

Nghệ sĩ Gia Bảo từng tiết lộ anh quản lý rất chặt chẽ em gái, thậm chí dùng đến cả đòn roi khi phát hiện Bảo Ngọc và Hoài Lâm vẫn lén liên lạc, gặp gỡ trong giai đoạn cần tập trung nhiều cho việc học tập.

Sau này khi đã công khai mối quan hệ với công chúng, Bảo Ngọc không ít lần cam chịu khi nhận những lời chê bai, chỉ trích từ phía người hâm mộ Hoài Lâm.

Mặc cho những lời bàn tán, cô vẫn thường xuyên xuất hiện trong hậu trường các buổi biểu diễn, ghi hình để chăm sóc cho giọng ca "Như những phút ban đầu". Hiện tại khi trở lại với cuộc sống độc thân, Bảo Ngọc chia sẻ rằng cô muốn dành trọn tình cảm cho con cái.

Diễn phụ họa cho Mr Đàm, bị anh trai đánh đòn và điều ít biết về vợ cũ của Hoài Lâm-3
Thời Bảo Ngọc (ngoài cùng bên trái - pv) đóng MV cho Đàm Vĩnh Hưng.

Diễn phụ họa cho Mr Đàm, bị anh trai đánh đòn và điều ít biết về vợ cũ của Hoài Lâm-4
Sau này cô tập trung phần lớn thời gian cho kinh doanh và phụ giúp Hoài Lâm phát triển sự nghiệp.

Diễn phụ họa cho Mr Đàm, bị anh trai đánh đòn và điều ít biết về vợ cũ của Hoài Lâm-5
Bà mẹ 2 con từng được người thân đánh giá là khá ngang bướng. Nhưng sau này, cô trưởng thành hơn và luôn thể hiện sự chăm chỉ trong công việc và tận tình với chồng con.

Diễn phụ họa cho Mr Đàm, bị anh trai đánh đòn và điều ít biết về vợ cũ của Hoài Lâm-6Diễn phụ họa cho Mr Đàm, bị anh trai đánh đòn và điều ít biết về vợ cũ của Hoài Lâm-7

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến rất nhiều người bất ngờ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dien-phu-hoa-cho-mr-dam-bi-anh-trai-danh-don-va-dieu-it-biet-ve-vo-cu-cua-hoai-lam-8202027671345903.htm

Bảo Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.