Diễn viên Anh Đức nhiễm Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà

Anh Đức vừa chia sẻ lên trang cá nhân hành trình vượt qua bệnh tình của mình.

Mới đây, diễn viên Anh Đức đã gây bất ngờ khi thông báo anh là F0 Covid-19, nhưng tin mừng là sau quá trình cách ly và điều trị tại nhà thì hiện tại đã khỏi.

Anh Đức cho biết triệu chứng bệnh của mình bắt đầu xuất hiện từ ngày 1/8. Khi bị sốt và trong người uể oải, nam diễn viên đã mua bộ test và cho kết quả dương tính với Covid-19. Sau đó anh gọi điện đến trung tâm hỗ trợ y tế và được hướng dẫn các bước tự theo dõi sức khỏe tại nhà. Những ngày tiếp theo, khi đã xác định chính xác mình bị nhiễm Covid-19, Anh Đức uống thuốc theo chỉ dẫn, duy trì các sinh hoạt bình thường. Dù có lúc mệt mỏi, sức khỏe yếu nhưng nam diễn viên vẫn lạc quan, kiên trì điều trị và may mắn đến hôm nay sức khỏe đã phục hồi đến 99,99%.

Nguyên văn chia sẻ của Anh Đức về hành trình hơn 20 ngày tự cách ly và điều trị Covid-19:

Diễn viên Anh Đức nhiễm Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà-1Diễn viên Anh Đức nhiễm Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà-2Diễn viên Anh Đức nhiễm Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà-3

Sau khi Anh Đức chia sẻ câu chuyện chiến thắng căn bệnh này, rất nhiều đồng nghiệp như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Midu, Phi Thanh Vân, MC Nguyên Khang,... cùng khán giả hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và động viên tới anh. 

Diễn viên Anh Đức nhiễm Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà-4Diễn viên Anh Đức nhiễm Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà-5Diễn viên Anh Đức nhiễm Covid-19, tự cách ly và điều trị tại nhà-6
Hiện tại Anh Đức đã vượt qua căn bệnh và lấy lại sức khỏe, tinh thần ổn định.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dien-vien-anh-duc-nhiem-covid-19-tu-cach-ly-va-dieu-tri-tai-nha-222021228205627516.htm

Covid-19

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.