Diễn viên Dương Cẩm Lynh: 'Tôi suy sụp, sợ không nuôi nổi con khi đổ vỡ lần hai'

Cô kể thời điểm đó có những lúc 10 ngày không ăn uống gì, thậm chí còn thấy gục ngã đến mức nghĩ mình không thể nuôi nổi hai con.

Trong cuộc trò chuyện với Đinh Tiến Dũng ở talkshow Lối ra, Dương Cẩm Lynh tâm sự về cách cô tìm được lối ra cho riêng mình ở cuộc sống hôn nhân.

Người đẹp sinh năm 1982 kết hôn năm 2015 và có em bé một năm sau đó. Tuy nhiên đến năm 2018, cô quyết định dừng lại vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Dương Cẩm Lynh cho biết cô và chồng cũ chia tay trong êm đẹp, không có người thứ ba và cả hai vẫn cùng nhau nuôi dạy con. Điều khiến nữ diễn viên khủng hoảng nhất khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân là mọi thói quen trở nên xáo trộn.

Vì là diễn viên, Dương Cẩm Lynh luôn phải nở nụ cười thật tươi trước công chúng, phải thật xinh đẹp mỗi khi ra đường, phải sống dưới áp lực không được thể hiện sự suy sụp nên cô thấy tổn thương, mệt mỏi. “Tôi là người cầu toàn nên mong muốn mọi điều thật hoàn hảo. Tôi đã đặt hy vọng quá nhiều nên mới thất vọng. Nếu không làm diễn viên, có lẽ tôi sẽ bớt mơ mộng và bay bổng”, Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh: Tôi suy sụp, sợ không nuôi nổi con khi đổ vỡ lần hai-1

Nữ diễn viên suy sụp vì 2 lần đổ vỡ hôn nhân.

2 năm sau khi hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh đặt niềm tin vào một tình yêu mới, sinh con và có ý định cưới. Tuy nhiên không lâu sau đó, người đẹp chìm vào trầm cảm và suy sụp khi phát hiện ra bị phản bội. Nhìn lại quãng thời gian đó, bà mẹ hai con cho biết cô luôn thấy nặng nề và tự trách bản thân.

Trong hoàn cảnh một mình nuôi con, không việc làm, Dương Cẩm Lynh tự dằn vặt vì bản thân yếu đuối và không có giá trị gì. Cô kể thời điểm đó có những lúc 10 ngày không ăn uống, thậm chí còn thấy gục ngã đến mức nghĩ mình không thể nuôi nổi hai con.

Trong thời điểm nữ diễn viên bế tắc nhất, nhiều người bạn khuyên cô phải để những điều cũ qua đi thì tương lai tốt đẹp mới có thể đến. Dương Cẩm Lynh dần nhìn nhận việc đổ vỡ là số phận và mỗi người đến trong cuộc đời đều dạy cho cô những bài học để mạnh mẽ hơn.

Động lực lớn nhất để mỹ nhân gốc Đồng Nai lấy lại niềm tin trong cuộc sống là nghĩ đến việc chăm sóc hai con khôn lớn. Mỗi ngày, cô cũng tự nhìn gương để đối mặt với sự suy sụp của bản thân, nhờ đó có thể tập nở nụ cười. Sau 2 lần đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh nói cô rút được kinh nghiệm lớn nhất là phải luôn mạnh mẽ, tĩnh tâm và sáng suốt, tỉnh táo khi đưa ra bất cứ quyết định gì.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh: Tôi suy sụp, sợ không nuôi nổi con khi đổ vỡ lần hai-2

Dương Cẩm Lynh tìm đến Phật pháp để bình ổn tâm trí.

Sau 3 năm sống kín tiếng, Dương Cẩm Lynh gần đây trở lại màn ảnh nhỏ. Cô cho biết cuộc sống mẹ đơn thân nhiều thử thách vì cô phải một mình lo kinh tế và chăm sóc hai con nhỏ. Cô luôn động viên mình mạnh mẽ, làm chỗ dựa cho gia đình và theo đuổi ước mơ của bản thân.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2000. Cô được biết đến qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như: Sóng đời, Có lẽ nào ta yêu nhau, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mỳ ông Màu, Mặt nạ máu... Dương Cẩm Lynh là người khá kín kẽ trong đời sống riêng. Sau 2 lần đổ vỡ tình cảm, cô hiện sống độc thân, chăm sóc hai con trai là William, 6 tuổi, và Liam, 2 tuổi.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dien-vien-duong-cam-lynh-toi-suy-sup-so-khong-nuoi-noi-con-khi-do-vo-lan-hai-ar719814.html

Dương Cẩm Lynh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.