Diễn viên Gia Bảo ám chỉ vợ cũ Hoài Lâm từng bị "đối xử te tua" trong thời gian hôn nhân

Là anh trai của Cindy Lư (Bảo Ngọc), diễn viên Gia Bảo đã gay gắt bênh vực em gái mình trước những chỉ trích khi cô tuyên bố ly hôn.

Đêm 25/6, Cindy Lư bất ngờ tuyên bố ly hôn Hoài Lâm sau 9 năm bên nhau. Thông tin này không những khiến cộng đồng mạng mà ngay cả bạn bè, người thân của Cindy Lư cũng hoang mang.

Bên cạnh sự nuối tiếc cho cặp đôi đã vượt qua nhiều sóng gió nhưng không thể có kết thúc đẹp, cũng xuất hiện một số bình luận chỉ trích, mỉa mai người trong cuộc.

Là anh trai của Cindy Lư, diễn viên Gia Bảo mới đây cũng đã có những chia sẻ để bảo vệ vợ cũ Hoài Lâm trước dư luận. Gia Bảo từng là người ngăn cản Cindy Lư kết hôn với Hoài Lâm nên trong thời gian qua, dù gặp rất nhiều chuyện buồn nhưng cô luôn chịu đựng, không dám chia sẻ với người thân. Ngay cả chuyện ly hôn, khi Cindy Lư âm thầm giải quyết xong mọi thứ thì người nhà mới biết.

Chính vì vậy mà trước những lời mỉa mai, bàn tán của dư luận, Gia Bảo đã phản pháo rất gay gắt để bảo vệ em gái mình. Đáng chú ý, trong lời chia sẻ của anh còn tiết lộ Cindy luôn giữ những gì tốt đẹp nhất cho người ta dù bị đối xử te tua, dù họ là người thay đổi và khiến mình tổn thương.

Diễn viên Gia Bảo ám chỉ vợ cũ Hoài Lâm từng bị đối xử te tua trong thời gian hôn nhân-1

Diễn viên Gia Bảo ám chỉ vợ cũ Hoài Lâm từng bị đối xử te tua trong thời gian hôn nhân-2

"Nửa đêm rồi mà vẫn còn chưa nhắm mắt được... Chuyện cá nhân mình mà mình còn không khóc nhưng đêm nay mình lại chảy nước mắt vì nghĩ đến nó... Vì những gì nó gánh chịu... Vì những điều tiếng mà bọn ngu ngục áp đặt lên cho nó... Nó mạnh mẽ lắm... Chính vì ngày xưa mình là thằng duy nhất cản nên bao nhiêu lâu nay nó phải chịu đựng nặng nề nó cũng im re không nói 1 lời nào với mẹ, với anh em, với những người thân nhất của nó... Đến khi nó âm thầm giải quyết mọi thứ thì mọi người mới được biết... Thôi thì tôn trọng quyết định của nó... Nhưng nhìn nó cố vững trong khi người ta hả hê cười đùa trên nỗi đau của nó thì mình chẳng chấp nhận nổi! Mình và nó có 1 điểm chung là luôn giữ những gì tốt đẹp nhất cho người ta dù người ta đối xử với mình te tua, làm gì làm cũng chừa cho họ 1 con đường dù họ là người thay đổi... Tổn thương bao nhiêu ôm hết...

Nhưng nếu nó hay con nó bị ai tiếp tục chạm đến nữa, mình sẽ không để yên cho kẻ đó dù có là ai!", Gia Bảo tuyên bố.

Trước đó, Cindy Lư cũng lên tiếng khi có một số ý kiến trái chiều về việc ly hôn của cô và Hoài Lâm. Cô nhấn mạnh, bản thân và các con chỉ cần sự bình yên, đồng thời cũng mong Hoài Lâm không bị khó xử để hai bên tiếp tục cuộc sống riêng.

Diễn viên Gia Bảo ám chỉ vợ cũ Hoài Lâm từng bị đối xử te tua trong thời gian hôn nhân-3

Theo Trí Thức Trẻ


Hoài Lâm

Gia Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.