Diễn viên Gia Bảo xác nhận đã ly hôn vợ sau 4 năm gắn bó

Nam diễn viên hài thừa nhận đã kết thúc mối quan hệ với diễn viên Thanh Hiền sau hơn 4 năm yêu, chung sống và có chung một con gái.

Nam diễn viên hài thừa nhận đã kết thúc mối quan hệ với diễn viên Thanh Hiền sau hơn 4 năm yêu, chung sống và có chung một con gái.

Sáng sớm 30/11, Gia Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người thân đã bình luận động viên Gia Bảo. 

Thời gian qua, Gia Bảo liên tục đăng trạng thái buồn về chuyện tình cảm. Nam diễn viên hài thừa nhận với báo chí những sai sót của mình ở vai trò người đàn ông của gia đình. Theo đó, anh thường mải miết đi quay, đi sớm về khuya, ít có thời gian chăm sóc vợ con. 

Dien vien Gia Bao xac nhan da ly hon vo sau 4 nam gan bo hinh anh 1
Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt sau thời gian ly thân. Ảnh: FBNV.

Từ tháng 5, Thanh Hiền đã ôm con gái về nhà ngoại sống. Khi đó dù không còn chung sống, Gia Bảo khẳng định vẫn yêu vợ và muốn hàn gắn. Anh cho hay bản thân cố gắng sửa sai và quan tâm vợ nhiều hơn.

Cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với vợ. Vì thế nhiều khán giả và đồng nghiệp tin rằng cặp đôi sẽ hàn gắn được sau những mâu thuẫn.

Gia Bảo luôn dành nhiều lời có cánh cho vợ. Anh cho hay vợ chính là người có ảnh hưởng tích cực với mình. Từ một người làm việc thiếu chuyên nghiệp, không đúng giờ giấc, anh đã thay đổi nhờ sự tư vấn, động viên của vợ. Nhờ đó Gia Bảo được mời tham gia nhiều chương trình, giành quán quân Cười xuyên Việt.

Trước những ồn ào vì gia đình rạn nứt, Thanh Hiền từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của báo chí. Nữ diễn viên tập trung quay game show và đóng phim.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7/2014. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung tại sân khấu Thế giới trẻ. Cặp đôi đón chào sự ra đời của con gái đầu lòng vào cuối năm 2014.

Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016. Thời điểm đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.

Theo Zing


Gia Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.