Diễn viên Hiếu Nguyễn vừa bị bạn gái tố bạo hành là ai?

Hiếu Nguyễn được các fan ưu ái gọi là "nam thần" mới của điện ảnh Việt nhờ ngoại hình ấn tượng.

Mới đây, sự việc diễn viên Hiếu Nguyễn bị bạn gái tố có hành vi bạo hành, gây thương tích, chat khiêu dâm và "ngủ" cùng bạn gái cũ đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hiếu Nguyễn sinh năm 1990, được biết đến qua những vai diễn trong phim điện ảnh đình đám như Hương Ga, Ám ảnh, Quyên, Bộ ba rắc rối,... Anh còn chuyên trị cảnh nóng, đóng cặp khá nhiều người đẹp, từ Dương Cẩm Linh (Thạch Sanh), Trương Ngọc Ánh (Hương Ga) đến Hoàng Oanh (Bộ ba rắc rối), Trương Nhi (Ám Ảnh).... 

Diễn viên Hiếu Nguyễn vừa bị bạn gái tố bạo hành là ai?-1Diễn viên Hiếu Nguyễn

Hiếu Nguyễn sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính, điển trai theo kiểu phong trần, cùng body 8 múi nóng bỏng nên được khán giả ưu ái gọi là "nam thần" mới của điện ảnh Việt.

Diễn viên Hiếu Nguyễn vừa bị bạn gái tố bạo hành là ai?-2Diễn viên Hiếu Nguyễn vừa bị bạn gái tố bạo hành là ai?-3

Ít ai biết rằng, để có được vị trí diễn viên như hôm nay, Hiếu Nguyễn đã trải qua quãng thời gian rất khó khăn. Trước khi bước vào trường Sân khấu Điện ảnh, Hiếu Nguyễn từng làm lơ xe và có một cuộc sống vất vả.

Diễn viên Hiếu Nguyễn vừa bị bạn gái tố bạo hành là ai?-4Diễn viên Hiếu Nguyễn vừa bị bạn gái tố bạo hành là ai?-5


Trước đây, đã có lần Hiếu Nguyễn chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân: "Con gái yêu Hiếu giờ sẽ khổ nên tốt nhất đừng có yêu. Hiếu muốn dành thời gian cho công việc và sự nghiệp nên tạm gác chuyện tình cảm lại vì yêu 1 người mà không chăm sóc, quan tâm được họ thì Hiếu cảm thấy rất áy náy. 

 

Diễn viên Hiếu Nguyễn vừa bị bạn gái tố bạo hành là ai?-6Diễn viên Hiếu Nguyễn vừa bị bạn gái tố bạo hành là ai?-7

Và hiện giờ Hiếu cũng không thể nào hứa hẹn điều gì với ai vì hứa suông thì thành nói xạo. Chuyện tình cảm là do duyên! Hiếu không nói trước được điều gì nhưng Hiếu nghĩ khi sự nghiệp và kinh tế ổn định thì lúc đó việc tìm cho mình một nửa còn lại cũng không muộn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-hieu-nguyen-vua-bi-ban-gai-to-bao-hanh-la-ai-162212612233126327.htm

bạo hành

Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.