Diễn viên Hoàng Anh: Họ muốn triệt con đường sống của tôi ở Mỹ

"Một mặt, họ muốn triệt con đường sống của tôi ở Mỹ, mặt khác, họ la làng la xóm lên là tôi vô trách nhiệm với con cái, không chu cấp cho con" – diễn viên Hoàng Anh nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, diễn viên Hoàng Anh đã lên tiếng về chuyện bị chèn ép và phủ nhận chuyện quan hệ tình ái với Thắm Bebe (người bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ gia đình Hoàng Anh).

Họ muốn triệt đường sống của tôi nhưng lại la làng lên là tôi vô trách nhiệm

Sau khi xảy ra vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ, tôi chọn cách ra đi trong im lặng, cũng không làm bất cứ công việc gì được để kiếm sống.

Tôi đi bán hàng online cũng bị những người phía bên bênh vực vợ tôi nói này nói nọ, chỉ trích. Họ không muốn cho tôi buôn bán, tiệt mọi đường sống của tôi. Họ còn kêu gọi các bầu show bên này tẩy chay tôi, không cho tôi làm nghề nữa.

Chưa dừng lại ở đó, họ lên khắp mạng xã hội rêu rao tôi là kẻ sống thiếu trách nhiệm với con.

Diễn viên Hoàng Anh: Họ muốn triệt con đường sống của tôi ở Mỹ-1

Hoàng Anh và vợ cũ

Tôi nói thật, mọi người cần thông cảm cho tôi vì từ khi li hôn tới giờ đến bản thân mình tôi còn không lo nổi. Tôi đang mất ổn định trong cuộc sống và không có gì trong tay hết.Một mặt, họ muốn triệt con đường sống của tôi ở Mỹ, mặt khác, họ la làng la xóm lên là tôi vô trách nhiệm với con cái, không chu cấp cho con.

Tôi làm việc cùng Thắm Bebe để nuôi sống mình, chứ không phải chọc tức vợ cũ

Về chuyện của tôi và cô Thắm Bebe (người bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ gia đình Hoàng Anh), tôi nói thật, cô ấy chính là người đã ở bên tôi trong lúc chới với nhất đến tận bây giờ.

Tôi tiếp tục làm việc cùng Thắm Bebe trong chương trình Chuyện tình yêu chỉ để kiếm được đồng tiền nuôi sống bản thân mình, chứ không phải cố tình chọc tức vợ cũ hay mọi người. Đây là công việc duy nhất đem lại nguồn sống cho tôi bây giờ, nếu không làm thì tôi sống kiểu gì?

Cô Thắm Bebe là một người rất tốt. Thấy tôi chơi vơi, túng thiếu nên cô ấy đã dang tay giúp đỡ tôi.

Kể cả từ khi tôi mới sang Mỹ, có rất nhiều thứ tôi chưa biết về cuộc sống bên này và Thắm Bebe biết rõ hơn nên chỉ bảo tôi. Một người tốt và giúp tôi nhiều như vậy, không thể nào tôi lại phủ nhận và quay lưng chỉ vì tin đồn.

Những hình ảnh tôi chụp chung với Thắm Bebe đăng lên Facebook chẳng qua để PR cho chương trình Chuyện tình yêu chúng tôi làm, chứ không có ý đồ gì hết.

Diễn viên Hoàng Anh: Họ muốn triệt con đường sống của tôi ở Mỹ-2

Hoàng Anh và Thắm Bebe

Nhưng phía bên kia lại vin vào đó để nói tôi và Thắm Bebe có tình ý, quan hệ bất chính với nhau rồi cố tình chọc tức vợ cũ. Họ nói Thắm Bebe là kẻ thứ ba, cố tình phá vỡ gia đình tôi.

Nhưng mọi thứ hoàn toàn không phải như thế. Tôi phải mang ơn cô Thắm Bebe này vì đã giúp đỡ tôi trong lúc khó khăn, hoạn nạn nhất.

Mọi người không chịu để ý, hiện tại Thắm Bebe vẫn đang sống hạnh phúc bên ông xã của cô ấy, chứ không hề cặp kè gì với tôi hết.

Cô ấy vẫn có một gia đình hạnh phúc bên chồng con, mẹ đầy đủ. Tôi làm việc với Thắm trên danh nghĩa công việc, chứ đâu phải tôi ra ngoài để sống với cô ấy.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


diễn viên Hoàng Anh:


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.