Diễn viên Hoàng Anh sống ra sao sau 2 năm sang Mỹ định cư?

Cuộc sống của Hoàng Anh được đông đảo netizen quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Không còn hoạt động sôi nổi trong giới giải trí, Hoàng Anh  quyết định sang Mỹ định cư từ năm 2019. Sau gần 1 năm sinh sống với bà xã tại xứ sở cờ hoa, nam diễn viên xác nhận "đường ai nấy đi" với Quỳnh Như. Hậu ly hôn, cả hai liên tục có những cuộc đấu tố căng đét trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là lúc diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ bị tố ngoại tình gây xôn xao cõi mạng. Gần đây nhất là vụ việc Thắm BeBe bị chính người chồng tố ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh. Cũng từ đó, mọi thông tin về đời tư của anh được netizen quan tâm.

Được biết tính đến nay, Hoàng Anh đã có hơn 2 năm sinh sống tại Mỹ. Khoảng thời gian đầu, nam diễn viên khiến người hâm mộ xót xa trước hình ảnh bán hàng online tại nơi đất khách quê người. "Đó cũng là lúc dịch bệnh Covid-19 bùng phát dữ dội bên Mỹ, các sân khấu cũng như các hoạt động giải trí tạm ngưng, phim ảnh cũng không có nhiều, nên tôi bán hàng online để tạo kinh tế", Hoàng Anh bộc bạch.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Hoàng Anh cho biết cuộc sống hiện tại đang dần ổn định. Anh đang bắt đầu trở lại với công việc, tất bật với các hoạt động nghệ thuật. Tại Mỹ, nam diễn viên còn thử thách bản thân ở vai trò là một đạo diễn. Anh không ngần ngại quay trở về Việt Nam nếu có bạn bè, đồng nghiệp mời tham gia một dự án phim mới.

Diễn viên Hoàng Anh sống ra sao sau 2 năm sang Mỹ định cư?-1

Hoàng Anh ly hôn sau 1 năm sang Mỹ. Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ lý do sang xứ người vì không đủ tiền sống với nghề diễn

Diễn viên Hoàng Anh sống ra sao sau 2 năm sang Mỹ định cư?-2

Nam diễn viên từng chung sống với bà xã Quỳnh Như gần 1 năm tại xứ sở cờ hoa

Diễn viên Hoàng Anh sống ra sao sau 2 năm sang Mỹ định cư?-3

Anh từng là gương mặt vàng trong làng điện ảnh, được người hâm mộ yêu mến qua nhiều vai diễn phim truyền hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-hoang-anh-song-ra-sao-sau-2-nam-sang-my-dinh-cu-162210812213858179.htm

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.