Diễn viên H.T có bầu với chủ tịch chỉ sau 2 tháng quen biết?

Nếu cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 H.T có tin vui, xem ra cuộc tình này cũng rất nhanh "đơm hoa kết trái" đó chứ nhỉ?

Từ chiều qua (29/11), thông tin "gà cưng" H.T sinh con cho chủ tịch Vbiz đã làm chấn động cõi mạng. 

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, H.T đã sinh con được khoảng 2 tháng. Chủ tịch cũng đã làm xong nhà mới sang xịn, sẵn sàng cho đám cưới với nàng vào năm sau, mở ra cuộc sống gia đình.

Diễn viên H.T có bầu với chủ tịch chỉ sau 2 tháng quen biết?-1


Bộ đôi chủ tịch - "gà cưng" đã có con chung được khoảng 2 tháng tuổi, sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau (Ảnh minh họa).

Câu chuyện râm ran, nhiều người cũng không khỏi ngỡ ngàng khi chủ tịch và "gà cưng" đến với nhau, quyết định nên duyên..., mọi thứ dường như "quá lẹ".

Nếu tính nhẩm 9 tháng bầu bí cộng 2 tháng sau sinh là 11, lấy thời gian hiện tại trừ đi thì suy ra H.T có bầu với chủ tịch vào khoảng cuối năm 2020, hoặc đầu năm 2021.

Còn nhớ vào ngày đẹp trời giữa tháng 8/2020, chủ tịch "bắc loa" tuyển nữ "talent" độc quyền cho công ty giải trí của mình. Điều này đồng nghĩa với việc chủ tịch và H.T chưa hề quen nhau?

Rồi lại một ngày đẹp trời đầu tháng 10/2020, phía công ty chủ tịch đăng đàn thông báo ra mắt "gà cưng" sau cuộc tuyển chọn. Người đã vượt qua rất nhiều cô gái để trở thành "talent" trong công ty giải trí chính là H.T.

Đây được cho là thời điểm chủ tịch và "gà cưng" mới bắt đầu quen biết. Nếu cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 H.T có tin vui, xem ra cuộc tình này cũng rất nhanh "đơm hoa kết trái" đó chứ nhỉ?

Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những suy luận của dân mạng mà thôi. Việc chủ tịch và "gà cưng" bắt đầu mối quan hệ tình ái khi nào, chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.


"Gà cưng" của chủ tịch từng vướng lùm xùm "tiểu tam" chấn động cõi mạng vào đầu năm 2021. Đây cũng là khoảng thời gian người đẹp được xác định mang bầu (Ảnh minh họa)

Theo VietnamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dien-vien-ht-co-bau-voi-chu-tich-chi-sau-2-thang-quen-biet-n-286936.html?fbclid=IwAR27R_JOmqZ2_UGWZI6sFTn_rzjvgNCZr5MFYWMCik-fKVIx4bq2_LZa58Y

Hải Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.