Diễn viên Kiều Trinh: "Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cư xử hèn đối với mẹ con tôi"

"Huỳnh Tuấn Anh nói với ê-kíp là tôi bỏ vai vì bận, rồi lại nói với người khác là phía đại diện ở Huế không đồng ý vì tôi đã đóng phim có cảnh nóng tai tiếng", diễn viên Kiều Trinh viết.

Mới đây, diễn viên Kiều Trinh bất ngờ lên tiếng tố đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã cư xử tệ với mẹ con cô. Không chỉ trả lời báo chí chính thức về câu chuyện này, nữ diễn viên còn viết status khá dài, kể chi tiết những bức bối trong lòng mình với đạo diễn Phượng Khấu.

"Huỳnh Tuấn Anh cư xử hèn đối với mẹ con tôi"

Kiều Trinh viết trên trang cá nhân: "Nói một lần cho rõ những gì liên quan đến hình ảnh của hai mẹ con tôi trong phim Phượng Khấu.

Gửi đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Đúng ra trong thời gian này cũng như tất cả anh chị bạn bè đồng nghiệp, chỉ mong ước dịch bệnh sớm qua để được trở lại phim trường, gặp gỡ nhau và muốn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, mong cuộc sống sớm trở lại bình thường để mọi người được bình an, chứ không ai muốn đăng những điều không hay và tiêu cực.

Diễn viên Kiều Trinh: Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cư xử hèn đối với mẹ con tôi-1

Hình ảnh của diễn viên Kiều Trinh chụp với cổ phục Việt được dùng để quảng bá cho dự án Phượng Khấu.

Nhưng hôm nay tôi được nghe thêm những điều mà Huỳnh Tuấn Anh đã dựng lên cho mẹ con tôi 3 năm về trước để bao che cho việc làm không chuyên nghiệp, không tôn trọng khi mẹ con tôi đã hết lòng giúp, hỗ trợ khi Huỳnh Tuấn Anh nhờ hai mẹ con tôi chụp giúp bộ hình trang phục cổ Việt.

Sau đó, Huỳnh Tuấn Anh lại sử dụng hình ảnh của mẹ con tôi để PR cho Phượng Khấu. Thậm chí còn lên trả lời báo chí là đổi vai của mẹ con tôi và một số diễn viên trẻ khác để mời diễn viên kỳ cựu, đảm bảo diễn xuất và chất lượng phim.

Trong khi đó Huỳnh Tuấn Anh lại đi nói với ê-kíp rất nhiều lý do: là tôi bỏ vai vì bận, rồi lại nói với người khác là phía đại diện ở Huế không đồng ý vai diễn có tôi tham gia vì tôi đã đóng phim có cảnh nóng tai tiếng, không phù hợp vai phi tần làm ảnh hưởng đến phim. Tôi dùng một từ duy nhất là Huỳnh Tuấn Anh cư xử hèn đối với mẹ con tôi".

Diễn viên Kiều Trinh: Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cư xử hèn đối với mẹ con tôi-2

Diễn viên Kiều Trinh vô cùng bức xúc về cách cư xử, làm việc của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh với hai mẹ con cô.

Tới ngày công bố dự án Phượng Khấu mới biết mình bị lợi dụng?

Diễn viên Kiều Trinh cũng "dạy dỗ" đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh về cách cư xử. Chị viết: "Huỳnh Tuấn Anh ơi, ông bà xưa dạy, lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.

Tôi nhớ rõ ràng cách đây hơn 3 năm, Huỳnh Tuấn Anh gọi điện thoại như năn nỉ, nhờ tôi và con gái – diễn viên Thanh Tú giúp Huỳnh Tuấn Anh chụp bộ hình phục dựng lại trang phục cổ Việt của các bạn sinh viên yêu lịch sử trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn thực hiện.

Và khi nghe vậy, mẹ con tôi rất vui vẻ giúp các bạn ấy vô điều kiện. Thời gian sau, Huỳnh Tuấn Anh gọi điện thoại nhờ con gái Thanh Tú dành 1 ngày để biểu diễn trang phục trong "Bách Niên Y Lễ" tại hội trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn.

Và một lần nữa, hai mẹ con tôi lại hết lòng hỗ trợ, không đòi hỏi gì. Con gái Thanh Tú đi cả ngày để tập biểu diễn, còn tôi tham dự lúc 4 giờ chiều đến tối.

Trong chương trình, tôi rất vui khi thấy sự xuất hiện của đàn anh nghệ sĩ Thành Lộc và nghệ nhân Vũ Văn Lộc (người chế tác lại Mão Vua).

Đến tối trước, khi kết thúc chương trình thì người đại diện công ty Huỳnh Tuấn Anh công bố dự án phim Phượng Khấu, làm lúc đó tôi có chút ngỡ ngàng vì vừa nhận ra bộ hình mà Huỳnh Tuấn Anh nhờ mẹ con tôi chụp, không chỉ để giúp các bạn sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn mà còn để PR dự án khác.

Diễn viên Kiều Trinh: Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cư xử hèn đối với mẹ con tôi-3

Sau 3 năm, lần đầu tiên, Kiều Trinh lên tiếng chính thức về câu chuyện này và khẳng định, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh lời cảm ơn hay lời xin lỗi với mẹ con cô đều không có.

Nhưng thôi, tôi nghĩ việc gì đã nhận lời thì làm xong, rồi bỏ qua. Bẵng đi thời gian sau thì ê-kíp Phượng Khấu vẫn lấy hình ảnh của tôi để tiếp tục PR cho dự án phim và tiếp tục mời không ít các bạn diễn viên trẻ chụp hình PR.

Khi đó, tôi có gọi điện thoại hỏi, dự án khi nào bắt đầu, sao không thấy đề cương hay kịch bản thì Huỳnh Tuấn Anh trả lời, đang chỉnh sửa, khi nào xong sẽ gửi cho tôi.

Cho đến ngày đoàn đi Huế quay trailer, Huỳnh Tuấn Anh vẫn nói với tôi đi quay những cảnh chưa có chị. Thêm thời gian sau, người công ty Huỳnh Tuấn Anh gọi điện thoại, nói tôi cung cấp số đo của hai mẹ con, để chuẩn bị cho ngày họp báo ra mắt phim.

Tôi hỏi người công ty Huỳnh Tuấn Anh: Tôi và con gái đến họp báo ra mắt phim trong vai diễn nào và tư cách gì thì bên ấy không thể trả lời. Và tôi từ chối thẳng. Mẹ con tôi không đến họp báo".

Huỳnh Tuấn Anh dừng ngay những việc làm, lời nói không đúng sự thật!

Diễn viên Kiều Trinh cũng nói rõ lý do tại sao đến giờ phút này, sau 3 năm, chị mới lên tiếng. Nữ diễn viên viết: "Huỳnh Tuấn Anh ơi, lời nói không mất tiền mua.

Bạn có thể gửi một tin nhắn cho tôi rằng, "chị Kiều Trinh ơi, xin lỗi chị và Tú vì dự án này công ty cần nhiều kinh phí để thực hiện nhưng hiện công ty không đủ tiền nên chị đừng buồn và hẹn chị dự án khác để công ty mời những người có tiền vào đầu tư cho vai diễn, chị nhé".

Chắc chắn, hai mẹ con tôi và những diễn viên đã được Huỳnh Tuấn Anh mời chụp hình sẽ rất vui lòng vì tôi làm nghề 19 năm qua, hiểu để làm được ra bộ phim thì kinh phí quyết định tất cả. Và sự thành công của phim, bao gồm công sức của cả tập thể có tâm và có đức.

Diễn viên Kiều Trinh: Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cư xử hèn đối với mẹ con tôi-4

Phía đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chưa có phản hồi chính thức về scandal này.

Lý do 2 năm qua, tôi im lặng không lên tiếng vì tôi tôn trọng các bậc tiền bối trong phim "Phượng Khấu" như má Lê Thiện, anh Thành Lộc, chị Hồng Đào, chị Ngọc Hiệp, chị Hồng Vân. Và tôi cũng không muốn ê-kíp hay fans Phượng Khấu nói rằng, tôi đu theo drama Phượng Khấu để đánh bóng tên tuổi.

Hôm nay, tôi nói ra để mọi người hiểu rõ và cách hành xử thiếu văn hóa của Huỳnh Tuấn Anh với mẹ con tôi trong trong thời gian qua và mong Huỳnh Tuấn Anh dừng ngay những việc làm hay lời nói không đúng sự thật. Ông Tổ Nghề linh thiêng lắm nên mong Huỳnh Tuấn Anh sống đúng đạo đức với nghề".

Về phía đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh vẫn chưa có hồi đáp chính thức về vụ việc này. Trên trang cá nhân, dường như đạo diễn "Phượng Khấu" thờ ơ với những thông tin không hay về mình suốt những ngày qua. Anh vẫn đăng status vui vẻ, lạc quan, không có bất kỳ động thái nào về scandal này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-kieu-trinh-dao-dien-huynh-tuan-anh-cu-xu-hen-doi-voi-me-con-toi-162212708132815321.htm

Huỳnh Tuấn Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.