Diễn viên Lê Giang bất ngờ nhập viện khiến khán giả lo lắng

Hình ảnh nhập viện của Lê Giang đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả, nhiều người cũng nhắn nữ nghệ sĩ cố gắng vượt qua bệnh tật và giữ gìn sức khỏe.

Diễn viên Lê Giang bất ngờ nhập viện khiến khán giả lo lắng-1

Tối 8/11, diễn viên Lê Giang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh bị nhập viện. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng đính kèm chia sẻ: "Đi Hà Nội mấy ngày, viếng chùa và lấy hàng, sáng nay ngủ dậy đau quá. Mấy đứa em đưa vô cấp cứu. Cảm thấy người yếu mà lúc nào cũng ráng". Ngoài ra, cô không quên gửi lời cảm ơn những người đã giúp đỡ mình.

Diễn viên Lê Giang bất ngờ nhập viện khiến khán giả lo lắng-2

Hình ảnh diễn viên Lê Giang nhập viện.

Ngay sau khi đăng tải, dù chỉ là bức ảnh chụp từ xa, song khán giả vẫn có thể nhận ra cô trông mệt mỏi, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng nhắn nhủ Lê Giang cố gắng vượt qua bệnh tật và giữ gìn sức khỏe.

Là người vui vẻ, thoải mái nên Lê Giang được nhiều khán giả, bạn bè yêu quý. Cô được khán giả nhận xét rằng ngày càng nhuận sắc. Nữ diễn viên không ngại công khai việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc từ năm 29 tuổi cho tới nay. Thậm chí, Lê Giang còn được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" với kỷ lục chỉnh hầu hết tất cả chi tiết trên khuôn mặt. Chỉ riêng mũi mà Lê Giang đã sửa đến 9 lần, cho thấy cô rất chú trọng đến việc thay đổi nhan sắc.

Diễn viên Lê Giang bất ngờ nhập viện khiến khán giả lo lắng-3

Nghệ sĩ Lê Giang.

Ở tuổi 50, Lê Giang vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên từng chia sẻ có đến 5 kịch bản phim Tết mời mình đóng. Tuy nhiên, vì bận rộn nên đã bỏ qua 2 lời mời. Bên cạnh đó, Lê Giang còn bận rộn kinh doanh riêng. Chính vì miệt mài làm việc cộng với từng trải qua nhiều đợt phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người hâm mộ rất lo lắng cho sức khỏe của nữ nghệ sĩ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/dien-vien-le-giang-bat-ngo-nhap-vien-khien-khan-gia-lo-lang-a579430.html

Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.