Diễn viên Lý Dịch Phong bị bắt tạm giam vì nhiều lần mua dâm

Lý Dịch Phong chính thức bị cảnh sát thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc bắt vì cáo buộc hành vi nhiều lần mua dâm. Nam diễn viên hiện bị tạm giam để chờ điều tra.

Chiều 11/9, công an Bắc Kinh đăng tải thông báo vừa bắt giữ Lý Dịch Phong (35 tuổi) về hành vi nhiều lần mua dâm. Hiện nam diễn viên đang bị tam giam để phục vụ công tác điều tra. 

Phía cơ quan chức năng từ chối chia sẻ với giới truyền thông. Họ cho biết sẽ cập nhật kết quả điều tra trong vài ngày tới. 

Diễn viên Lý Dịch Phong bị bắt tạm giam vì nhiều lần mua dâm-1
Lý Dịch Phong chính thức bị bắt giữ. 

Tối 10/9, Lý Dịch Phong đối diện làn sóng bị tẩy chay từ các cơ quan quản lý. Nhiều dữ liệu về nam diễn viên trên các giải thưởng lớn bị xóa bỏ, các tác phẩm của anh trên internet cũng biến mất không dấu vết. Đáng chú ý, tiết mục biểu diễn đêm Trung thu trên sóng truyền hình cũng bị cắt vào phút chót.

Nam diễn viên cũng chịu nhiều tổn thất khi các nhãn hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tài tử hiện là người đại diện cho 13 thương hiệu song đến hiện tại gần 10 hãng đã cho ẩn/xóa các hình ảnh, video của Lý Dịch Phong. Ngoài ra, hai nhãn hàng khác cũng vạch rõ giới hạn với nam diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm.

Trước đó, Lý Dịch Phong vướng ồn ào mua dâm. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng như người quản lý lên tiếng phủ nhận. Lý Dịch Phong lên bài viết dài thanh minh, cho biết mình vô tội. Tuy nhiên, bài đăng này nhanh chóng bị Weibo xóa bỏ không lâu sau đó. 

Diễn viên Lý Dịch Phong bị bắt tạm giam vì nhiều lần mua dâm-2Diễn viên Lý Dịch Phong bị bắt tạm giam vì nhiều lần mua dâm-3    

Thời gian qua, showbiz Hoa ngữ siết chặt quản lý đời tư của nghệ sĩ. Những cá nhân có dấu hiệu vi phạm đạo đức, pháp luật đều bị "phong sát". Trong đó, một số trường hợp sao nam như: thần đồng piano Lý Vân Địch, diễn viên Huỳnh Hải Ba,... đều bị hủy hoại sự nghiệp vì vướng tai tiếng mua dâm. 

Lý Dịch Phong sinh năm 1987 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh nằm trong top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tại thị trường Hoa ngữ, bên cạnh Dịch Dương Thiên Tỷ, Dương Mịch, Dương Dương,... Ngoài vai trò diễn viên, anh còn là ca sĩ, MC, người mẫu... Trước khi đảm nhận vai chính trong phim Kính song thành, nam diễn viên từng tham gia các dự án khác như Cổ kiếm kỳ đàm (vai Bách Lý Đồ Tô), Tru tiên thanh vân chí (vai Trương Tiểu Phàm Anh),... 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-ly-dich-phong-bi-bat-tam-giam-vi-nhieu-lan-mua-dam-2058776.html?fbclid=IwAR3RLx2bE3C3jcvIJwNhTEjPJipUBa1qMetZgzkyFQLRoDu0Ckkg9SkFovA

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.