Diễn viên Ngọc Trinh 2 lần bị "cắm sừng", cả 2 người bạn trai bị tố ngoại tình đều là cầu thủ!

Đường tình duyên của Ngọc Trinh có vẻ như khá trắc trở và không có duyên với các cầu thủ.

Suốt 1 ngày qua, MXH xôn xao câu chuyện mỹ nhân Lê Ngọc Trinh trải qua cú sốc vì chuyện tình cảm nên quyết định quy y. Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Trinh cho biết chuyện bắt nguồn từ việc cô quyết định tiến tới hôn nhân với cầu thủ Liễu Quang Vinh nhưng đành phải huỷ bỏ vì "nửa kia" ngoại tình. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng trước khi sóng gió ập tới, do đó thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trước khi gặp cầu thủ Liễu Quang Vinh, Ngọc Trinh cũng từng yêu cầu thủ Lê Thành Phong 2 năm. Cặp đôi chia tay cũng vì nguyên nhân nữ diễn viên phát hiện ra bị bạn trai cắm sừng. 

Cũng trong bài phỏng vấn với chúng tôi, người đẹp cho hay trước khi gặp Quang Vinh, cô từng gặp một người và phải chịu những tổn thương y hệt. Do đó, ngay khoảnh khắc cầu thủ Quang Vinh đến bên dỗ dành, cho cô cảm nhận được sự an toàn, cô đã thật sự đặt hết niềm tin vào nam cầu thủ này. Liễu Quang Vinh còn muốn cưới Ngọc Trinh, gia đình hai bên cũng đã tính chuyện cả rồi cuối cùng chân sút nổi tiếng lại thay lòng đổi dạ.

Diễn viên Ngọc Trinh 2 lần bị cắm sừng, cả 2 người bạn trai bị tố ngoại tình đều là cầu thủ!-1

Ngọc Trinh cho biết có người thứ 3 đã xen vào chuyện tình cảm của cô và chàng cầu thủ Liễu Quang Vinh

Bạn trai cũ, người được cho là "cắm sừng" Ngọc Trinh là Lê Thành Phong, hiện đang đầu quân cho CLB Sài Gòn. Thành Phong là trung vệ của U21 Việt Nam vô địch U21 Quốc tế 2019. Chàng tiền vệ này trưởng thành từ lò đào tạo của PVF. Thành Phong được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Trước thông tin "cắm sừng" Ngọc Trinh, nam cầu thủ chọn cách im lặng.

Diễn viên Ngọc Trinh 2 lần bị cắm sừng, cả 2 người bạn trai bị tố ngoại tình đều là cầu thủ!-2

Diễn viên Ngọc Trinh 2 lần bị cắm sừng, cả 2 người bạn trai bị tố ngoại tình đều là cầu thủ!-3

Trước đó, Ngọc Trinh đã hẹn hò cầu thủ Lê Thành Phong và gặp phải chuyện tương tự

Diễn viên Ngọc Trinh 2 lần bị cắm sừng, cả 2 người bạn trai bị tố ngoại tình đều là cầu thủ!-4

Ngọc Trinh hiện tại đã quy y cửa phật sau cú sốc tâm lý liên quan đến chuyện tình cảm

Theo Trí Thức Trẻ


Diễn viên Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.