Diễn viên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư

Thông tin diễn viên phim Người Phán Xử qua đời khiến khán giả phim truyền hình xót xa.

Mới đây, nhạc sĩ Phạm Chỉnh - Giám đốc Nhà hát Cải lương Hà Nội - xác nhận nghệ sĩ Trọng Nguyên trút hơi thở cuối cùng vào 11h50 ngày 28/2, hưởng dương 58 tuổi. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Trên các trang mạng xã hội, netizen đã gửi lời chia buồn đến gia đình.

NS Trọng Nguyên được phát hiện mắc ung thư phổi tế bào nhỏ hồi tháng 9/2021. Đến 7/2/2022, khi bệnh tình chuyển biến xấu, gia đình đã đưa ông vào bệnh viện chữa trị nhưng bị trả về. Ở giai đoạn cuối, Trọng Nguyên vì không muốn vợ con lo lắng nên đã nói rằng bệnh tình đang trong giai đoạn đầu, có thể chữa khỏi. Những ngày cuối đời, nam nghệ sĩ nằm một chỗ, duy trì bằng việc truyền dịch và không thể ăn uống.

NS Trọng Nguyên (SN 1964) là diễn viên của một đoàn cải lương Hà Nội. Ông góp mặt trong một vài vai diễn truyền hình, gây ấn tượng khi đóng Chí Mắt Ma trong phim Người Phán Xử.

Diễn viên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư-1

NS Trọng Nguyên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình

Diễn viên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư-2

Nam nghệ sĩ gây ấn tượng khi đóng Chí Mắt Ma trong phim Người Phán Xử

Diễn viên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư-3

Ảnh NS Trọng Nguyên (bên phải ngoài cùng) chụp cùng NS Công Lý

Theo Pháp luật & Bạn đọc


sao Việt qua đời

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.