Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Diễn viên Bá Anh bây giờ ra sao?

Trong phim, diễn viên Bá Anh vào vai một người có học thức, dành tình yêu mãnh liệt cho Trúc nhưng lại đi nhầm đường lạc lối và trở thành kẻ nghiện.

Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Diễn viên Bá Anh bây giờ ra sao?-1

Diễn viên Bá Anh vào vai Văn - tình đầu của Trúc. Sau đó, Văn trở thành người chồng ghen tuông mù quáng, nghe lời người khác làm điều xấu rồi dần tự tay phá hạnh phúc gia đình .

Cuối cùng, Văn phải vào tù vì vướng vào nghiện ngập. Thời điểm đó, Bá Anh sở hữu ngoại hình điển trai, được coi là những nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh.

Sau đó, "Văn" dần xa phim truyền hình, hiện tại, anh đảm nhận vai trò diễn viên kịch nói ở Nhà hát Tuổi trẻ. Trên trang cá nhân, Bá Anh thường khoe những hình ảnh giản dị, đời thường.

Trong vài lần chia sẻ, nam diễn viên cho hay Văn là vai diễn để đời, ghi dấu trong lòng khán giả nhất trong sự nghiệp của anh.

Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Diễn viên Bá Anh bây giờ ra sao?-2

Bá Anh tốt nghiệp khoa Đồ họa của Trường Đại học Mỹ Thuật. Diễn viên Lê Bá Anh thuộc thế hệ diễn viên tài năng cùng lứa với những gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng, quen thuộc với công chúng cả nước nhiều năm qua như Vân Dung, Đức Khuê, Kim Oanh, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn… của Nhà hát Tuổi trẻ.

Diễn viên Bá Anh vốn quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Sóng ở đáy sông, Ngã ba thời gian, Đừng đùa với tình yêu, Hà Nội mùa đông năm 46, Sống mãi với thủ đô, Đi qua ngày biển động, Bí mật Eva... Đặc biệt, vai Văn "nghiện" của anh trong Những ngọn nến trong đêm khiến khán giả vẫn nhớ sau nhiều năm, được xem là bước ngoặt quan trọng đối với Bá Anh.

Diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm ngày ấy - bây giờ: Diễn viên Bá Anh bây giờ ra sao?-3

Diễn viên Bá Anh kết hôn với bà xã yêu từ thuở hoa niên trải qua mối tình 9 năm. Sau hơn 20 năm chung sống, cả hai có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh. Bá Anh từng chia sẻ vợ anh là một người tuyệt vời và trong cuộc sống cả hai ít giận hờn.

Hiện tại, nam diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con trai. Bá Anh cũng cho hay anh có được cuộc sống ấm êm như bây giờ nhờ công lớn của bà xã Thạch Anh - người đã luôn lắng nghe, thấu hiểu và giúp đỡ anh chăm sóc gia đình mỗi khi anh chạy dự án lớn.

Theo NĐT


Những ngọn nến trong đêm

Bá Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.