Diễn viên Sam: "Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà"

"Người ta mua biệt thự 1000m2 hay 500m2 thì tôi mua xe" – Sam nói.

Sam được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng thế hệ đầu. Sau nhiều năm làm nghề, cô đã trở thành một nữ diễn viên, MC có năng lực và kinh doanh bất động sản khá mát tay, thu về nhiều lợi nhuận.

Người ta mua biệt thự 1000m2 hay 500m2 thì tôi mua xe

Mới đây, trong một buổi giao lưu với khán giả trên kênh Ihay TV, diễn viên Sam đã lên tiếng về chuyện bị đồn là đại gia ngầm của showbiz. Cô nói:

"Người ta gọi tôi là đại gia ngầm của showbiz, tôi không dám nhận. Tất nhiên, tôi cũng may mắn có được một công việc tốt, được nhiều người giúp đỡ nên cuộc sống của tôi rất ổn.

Diễn viên Sam: Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà-1

Nhưng nhìn lên, tôi chẳng bằng ai hết nên tôi không bao giờ dám nhận mình là đại gia. Tôi chỉ ở cái tầm trung trung thôi.

Về xe cộ, tôi mua để phục vụ nhu cầu đi lại của mình chứ không phải để khoe mẽ. Tôi mua xe vì công việc của tôi phải di chuyển nhiều hơn ở nhà, nên cần ngồi xe thường xuyên.

Nếu mọi người đầu tư mua một căn biệt thự 1000m2 hay 500m2 thì tôi đầu tư mua một chiếc xe vì tôi coi đó chính là ngôi nhà của tôi, tôi sinh sống trên nó nhiều hơn ở nhà".

Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà

Là người thành công ở cả lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, Sam lần đầu tiết lộ:

"Tôi vừa làm nghệ thuật, vừa kinh doanh bất động sản, nhưng để nói xem công việc nào đem lại lợi nhuận nhiều hơn cho tôi là hơi khó.

Nghệ thuật là công việc rất bấp bênh, không có một quy chuẩn nào hết. Hàng tháng, thu nhập của tôi không hề ổn định.

Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà, nhưng cũng có tháng, tôi chỉ kiếm đủ tiền để tiêu xài thôi. Trong khi đó, kinh doanh lại giúp tôi có một nguồn thu nhập ổn định hơn".

Diễn viên Sam: Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà-2

Trước đây, Sam từng đặt mục tiêu kiếm 2 triệu USD trước năm 30 tuổi. Hiện tại, cô đã đạt được điều này nên tâm sự thêm:

"Phương châm sống của tôi là luôn đặt ra những mục tiêu gần, khiến tôi cảm giác dễ đạt được, dễ thở hơn. Khi nào đạt được mục tiêu đó, tôi sẽ tiếp tục đặt ra các mục tiêu tiếp theo, chứ không bao giờ đặt ra những mục tiêu nào quá lớn.

Ở thời điểm này, mục tiêu của tôi khác với hai năm về trước. Hai năm trước, tôi còn là một cô gái trẻ nên thường suy nghĩ về việc có một thu nhập cho cuộc sống ổn định.

Tôi muốn có một cái gì đó khiến mình yên tâm và đưa ra làm mục tiêu hàng đầu.

Còn ở thời điểm hiện tại, mục tiêu duy nhất của tôi là có sức khỏe và gia đình mình được hạnh phúc. Thực sự, tôi chỉ mong mình có một sức khỏe thật tốt để có thể tiếp tục làm việc. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn vì đó là những cái mình chưa làm được trong các năm trước đây.

Với lại, tôi cũng lớn tuổi, ngoài 30 rồi nên hi vọng sẽ kiếm được một chàng trai nào đó giúp mình có một gia đình hạnh phúc".

Diễn viên Sam: Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà-3

Tôi muốn chọn một người có đủ sự chân thành, bao dung với tôi

Hiện tại, Sam vẫn đang độc thân. Khi được hỏi về việc có lựa chọn đại gia hay không, cô thẳng thắn trả lời:

"Người ta thường nói, phụ nữ giàu có thường khó kiếm được chồng vì đòi hỏi cao. Tôi thấy điều này dễ hiểu. Không phải riêng mình tôi mà bất cứ cô gái nào quá mạnh mẽ, giỏi giang, độc lập đều gặp phải tình trạng khó kiếm người yêu.

Các chàng trai khi đến với những cô gái đó luôn có cảm giác thiếu tự tin, không bao bọc, che chở được cô gái.

Về phía tôi, từ khi còn nhỏ tôi đã có cá tính mạnh rồi chứ không phải bây giờ. Người yêu tôi khi ấy cũng luôn có cảm giác thiếu tự tin như tôi vừa nói.

Diễn viên Sam: Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà-4

Tôi biết, dù có sau này tôi cũng không thay đổi được tính cách này vì đó là bản chất của tôi rồi. Tôi là như vậy, mạnh mẽ và quyết đoán. Tôi chỉ có thể cố gắng học cách dung hòa hơn với người đàn ông bên cạnh mình.

Đôi khi, tôi cũng phải giả vờ yếu đuối một chút, không biết làm cái nọ cái kia để người đàn ông bên cạnh có cảm giác bao bọc được tôi. Chúng ta buộc phải học cách thích nghi thôi chứ cá tính của bản thân thì không thể nào thay đổi được.

Không chỉ riêng tôi, tất cả mọi cô gái đều mong muốn có đại gia ở bên. Khi mình có chỗ dựa vững chắc về kinh tế, mình sẽ yên tâm hơn, cảm giác được yêu hơn.

Nhưng, quan trọng là đặt ưu tiên cho đại gia ở đâu. Những cô gái không độc lập về kinh tế sẽ lựa chọn đại gia làm ưu tiên hàng đầu. Còn tôi ở thời điểm hiện tại đã tự chủ, độc lập nên hoàn toàn tự lo cho bản thân, gia đình được. Bởi thế nên tôi không ưu tiên chọn đại gia.

Thay vào đó, tôi muốn chọn một người có đủ sự chân thành, bao dung với tôi. Hiện tại, tôi chưa có người yêu và cũng đang rất mong muốn có người yêu".

Theo Trí thức trẻ


diễn viên Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.