Diễn viên Sam lên tiếng thông tin là vợ hai: "Tôi chắc chắn là vợ hợp pháp, vợ chính thức"

"Việc tôi che mặt ông xã vì tôn trọng quyết định của anh ấy" – Sam chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Thám tử showbiz, diễn viên Sam đã lên tiếng đính chính về phát ngôn từng gây tranh cãi, rằng "muốn làm chồng tôi phải có 60, 70 tỷ".

Cô nói: "Tôi nói câu đó trong một gameshow, mang tính vui đùa thôi chứ không phải quan điểm của tôi trong tình yêu. Tôi muốn đính chính là mọi thứ chỉ để cho vui trong khuôn khổ gameshow đó thôi.

Diễn viên Sam lên tiếng thông tin là vợ hai: Tôi chắc chắn là vợ hợp pháp, vợ chính thức-1

Về quan điểm tình yêu, tôi không quan trọng tài sản vật chất của người mình yêu là bao nhiêu, quan trọng là người đó yêu tôi như thế nào, đôi bên hòa hợp ra sao, chứ không phải con số vật chất cụ thể.

Tôi khá may mắn khi gặp được chồng mình. Với tôi, anh là người rất tâm lý, tình cảm và thấu hiểu công việc của tôi. Ví dụ, tôi đi công việc thì anh sẽ ở nhà chăm con".

Trước tin đồn làm vợ hai, Sam lên tiếng: "Tôi không có gì để đính chính hết vì tôi cũng đăng cả giấy đăng ký kết hôn lên rồi thì làm sao có thể làm vợ hai, vợ ba được. Tôi chắc chắn là vợ hợp pháp, vợ chính thức.

Còn việc tôi che mặt ông xã vì tôn trọng quyết định của anh ấy. Không phải ai cũng thích lộ diện, gây chú ý. Chồng tôi là người có cuộc sống đơn giản và khép kín. Anh ấy không chơi mạng xã hội.

Vì vậy, trước khi đăng ảnh chồng lên mạng xã hội, tôi phải hỏi anh ấy trước xem anh có muốn hay không. Chồng bảo không muốn bị mọi người chú ý nên tôi cũng không đăng mặt anh ấy lên.

Diễn viên Sam lên tiếng thông tin là vợ hai: Tôi chắc chắn là vợ hợp pháp, vợ chính thức-2

Hơn nữa, từ trước tới giờ, tôi không muốn công khai chuyện tình cảm của mình lên mạng xã hội. Không phải bây giờ tôi mới giấu mà trước giờ vẫn thế, tôi yêu bạn trai bao nhiêu năm đâu ai biết. Tôi muốn giữ sự riêng tư để người đàn ông bên cạnh mình được thoải mái.

Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, những thông tin đồn đại trên mạng xã hội về tôi là không đúng.

Lúc đầu, tôi cũng hơi buồn, không định public cái gì hết. Nhưng rồi tôi nghĩ, mọi chuyện đã đi đến đây, rồi còn có con cái, không public cũng không được. Đến lúc tôi public lên thì mọi người lại thêu dệt những câu chuyện này nọ. Tôi làm gì cũng bị thêu dệt, không biết phải làm sao hết".

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-sam-len-tieng-thong-tin-la-vo-hai-toi-chac-chan-la-vo-hop-phap-vo-chinh-thuc-a411019.html

diễn viên Sam


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.