Diễn viên Trần Bảo Sơn xác nhận đã chia tay bạn gái

Trần Bảo Sơn xác nhận với VietNamNet anh đã chia tay bạn gái 2 năm trước.

Diễn viên Trần Bảo Sơn xác nhận đã chia tay bạn gái-1

Trần Bảo Sơn

Diễn viên Trần Bảo Sơn từng biết đến là chồng của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz nên việc họ đột ngột ly hôn 8 năm trước khiến nhiều người tiếc nuối. Sau ly hôn, cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cư xử văn minh, cùng chăm sóc con gái Bảo Tiên (sinh năm 2008).

Vô cùng kín tiếng trong đời tư, sau ly hôn nam diễn viên không hề công khai hẹn hò và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về đời sống riêng. Do vậy, tháng 5/2021, khán giả bất ngờ khi biết Trần Bảo Sơn có con gái thứ 2 - Bảo Khanh (hay còn gọi Kendall Trần). Khá thoải mái đăng ảnh cùng con nhưng anh vẫn giữ kín danh tính mẹ của con gái thứ 2 và không công khai hình ảnh với cô.

Diễn viên Trần Bảo Sơn xác nhận đã chia tay bạn gái-2

Trần Bảo Sơn và hai con gái cùng cha khác mẹ.

Trưa 6/4, nam diễn viên xác nhận với VietNamNet đã chia tay bạn gái - cũng là mẹ của bé gái thứ 2, cách đây 2 năm. Trần Bảo Sơn cho biết con gái 3 tuổi ở với mẹ. Là doanh nhân thành đạt và có nhiều người hâm mộ nhưng tài tử sinh năm 1972 chia sẻ không may mắn trong tình cảm. Tuy vậy Trần Bảo Sơn hạnh phúc vì có hai con gái giống bố, lại cùng cầm tinh con chuột giống anh.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-tran-bao-son-tu-nhan-khong-may-man-trong-tinh-cam-2129279.html

Trần Bảo Sơn


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.