Diễn viên Trương Phương: Mọi người bảo tôi "đừng chấp, cô ta tính khó ưa như vậy quen rồi"

“Ngay từ khi còn quay chung phim Thương nhớ ở ai cô ấy đã tạo ra quá nhiều rắc rối cho đoàn”, Trương Phương chia sẻ.

Thời gian gần đây Trà My trở thành cái tên gây chú ý. Cô thường xuyên có những phát ngôn gây bức xúc cho nhiều anh em nghệ sĩ và đông đảo công chúng. Bất chấp những comment đầy tức giận từ phía cộng đồng mạng và sự phớt lờ của các nghệ sĩ, Trà My vẫn liên tục đưa ra những quan điểm gây phẫn nộ.

Là diễn viên từng diễn xuất chung trong phim Thương nhớ ở ai, nữ diễn viên Trương Phương cho hay cô không quá lạ lẫm với những gì mà Trà My đang thể hiện.

"Một người bình thường sẽ không bao giờ có suy nghĩ như vậy" 

Gần đây, Trà My (người đóng vai Hạnh phim Thương nhớ ở ai - PV) có nhiều chia sẻ khiến cho công chúng không hài lòng. Từng làm việc với Trà My, chị có bất ngờ?

Tôi mới biết được điều này khi những đồng nghiệp, bạn bè của tôi viết bài lên án cô ấy trên trang cá nhân. Tôi không quá bất ngờ về điều này. Bởi ngay từ khi còn quay chung phim Thương nhớ ở ai cô ấy đã tạo ra quá nhiều rắc rối cho đoàn. Hầu như mọi diễn viên trong đoàn cũng không ưa cô ấy.

Diễn viên Trương Phương: Mọi người bảo tôi đừng chấp, cô ta tính khó ưa như vậy quen rồi-1Trà My nhiều lần phát ngôn gây phẫn nộ.

Có lần tôi tới quay tôi có chào tất cả mọi người và cô ấy. Cô ấy mặt vênh váo lên phớt lờ trong khi tất cả mọi người đều vui vẻ đáp lại. Bất ngờ về cách cư xử của cô ấy, tôi đi hỏi thì mọi người trong đoàn bảo tôi: "Đừng chấp, cô ta tính cách khó ưa như vậy quen rồi".

Trà My nhiều lần lên tiếng "xin" mọi người đừng gọi cô ấy là diễn viên, đừng để ý đến cô ấy, chị nghĩ sao về điều đó?

Việc khiến khán giả quên đi mình từng làm việc trong showbiz, mình từng là ai vô cùng dễ. Điều khó khăn là làm sao để khán giả luôn nhớ tới mình và luôn có thiện cảm với mình.

Về việc cô ấy nói mong khán giả, truyền thông đừng gọi cô ấy là diễn viên, tôi nghĩ rằng cô ấy đã đạt được mục đích của mình. 

Khi mọi người lo lắng về dịch Covid-19 cô ấy viết: "Nghĩ lại nên cảm ơn dịch bệnh Covid-19, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ". Rồi tới khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi quyên góp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thì cô ấy lại cho rằng việc làm này chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Thậm chí, cô còn chỉ trích các nghệ sĩ xót xa cho số phận của một nghệ sĩ vừa qua đời cũng chỉ là chiêu trò. Cô ấy cho rằng những việc này không đáng được ca ngợi và tán thưởng.

Tôi thật sự nghĩ rằng nếu một người bình thường họ sẽ không bao giờ có suy nghĩ như vậy chứ đừng nói là phát ngôn ra.

Diễn viên Trương Phương: Mọi người bảo tôi đừng chấp, cô ta tính khó ưa như vậy quen rồi-2"Tôi thật sự nghĩ rằng nếu một người bình thường họ sẽ không bao giờ có suy nghĩ như vậy chứ đừng nói là phát ngôn ra".

"Đạo diễn không chọn nhầm người vào vai, có chăng chỉ là cô ấy chọn nhầm cách sống"

Trà My nhiều lần rũ bỏ danh xưng diễn viên, liên tục phát ngôn gây bức xúc khiến nhiều người chỉ trích đạo diễn phim Thương nhớ ở ai vì lỡ chọn người không phù hợp. Chị có nghĩ như vậy không?

Thực tế, đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh làm việc vô cùng công tâm. Ngay cả 1 vai diễn nhỏ nhất của phim Thương nhớ ở ai cũng được yêu cầu casting rất nhiều lần, thậm chí đến khi quay rồi vẫn đổi người nếu thấy chưa phù hợp.

Thời điểm cô ấy được chọn vào vai Hạnh, cô ấy chưa có những phát ngôn phản cảm như hiện nay. Hơn nữa cô ấy cũng hoàn thành vai diễn của mình theo đúng kịch bản và ý đồ của đạo diễn. Vì thế tôi không nghĩ 2 đạo diễn chọn nhầm người. Có chăng chỉ là do cô ấy chọn nhầm cách sống mà thôi.

Chị đã bao giờ gặp rắc rối với danh xưng diễn viên hoặc có ý định mong mọi người quên đi việc mình từng là diễn viên?

Có vài lần tôi rắc rối với danh xưng "diễn viên" trong chuyện tình cảm. Một vài người bạn trai và gia đình của họ trong thời gian tìm hiểu thấy tôi hoạt động trong showbiz thì có vẻ không thích, dè chừng. Họ cho rằng tôi không thể hoàn thành tốt vai trò người phụ nữ của gia đình.

Nói chung họ nghĩ rằng phụ nữ làm trong giới nghệ sĩ thì phức tạp. Tất nhiên tôi cũng không mặn mà với những người có suy nghĩ cổ hủ như vậy và tôi thường đặt dấu chấm hết rất nhanh.

Diễn viên Trương Phương: Mọi người bảo tôi đừng chấp, cô ta tính khó ưa như vậy quen rồi-3"Trên thế giới có hàng tỉ người, nhưng đâu phải ai cũng có may mắn trở thành diễn viên".

Tôi đến với nghề diễn viên là một cơ duyên. Tôi chưa từng qua trường lớp đào tạo về nghề nhưng những năm tháng hoạt động với nghề tôi may mắn được các đạo diễn chọn mặt gửi vai, khán giả yêu quý, ủng hộ gọi tôi là diễn viên. Đối với tôi đây là một sự tự hào.

Trên thế giới có hàng tỉ người, nhưng đâu phải ai cũng có may mắn đứng trước ống kính máy quay, đâu phải ai cũng may mắn được khán giả nhớ mặt đặt tên, và đâu phải ai cũng có cơ hội hoá thân vào nhân vật để mang lại những bộ phim truyền cảm hứng tới mọi người. Vì thế không có lý do gì tôi mong mọi người quên đi việc mình từng là diễn viên.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-vien-truong-phuong-moi-nguoi-bao-toi-dung-chap-co-ta-tinh-kho-ua-nhu-vay-quen-roi-82020648242761.htm

Diễn viên Trương Phương

Trà My


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.