Diễn viên Từ Thiếu Cường qua đời, vợ cũng đột tử khi lo đám tang

Từ Thiếu Cường qua đời ở tuổi 74, sau thời gian mắc ung thư thực quản. Người vợ kém 30 tuổi của ông cũng đột tử trong lúc lo tang lễ cho chồng.

Theo Sina, Từ Thiếu Cường đã trút hơi thở cuối cùng tại Bắc Kinh (Trung Quốc), sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Nhiều năm qua, ông đối diện với căn bệnh ung thư thực quản. 

Ông Điền Khải Văn, đại diện phát ngôn của Liên đoàn Công nhân Điện ảnh Hong Kong xác nhận thông tin về sự ra đi của nam diễn viên. 

Diễn viên Từ Thiếu Cường qua đời, vợ cũng đột tử khi lo đám tang-1

Từ Thiếu Cường trong những năm cuối đời. 

"Điều đau buồn là người vợ kém 30 tuổi của anh ấy cũng vừa qua đời vì bệnh tim trong lúc lo tang lễ cho chồng", Điền Khải Văn cho biết. Do sự ra đi đột ngột của hai vợ chồng, gia đình và người thân hiện suy sụp, rối bời. 

Từ Thiếu Cường sinh năm 1950 tại Hong Kong. Năm 22 tuổi, ông chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên đóng thế trong phim hành động. Tên tuổi của ông bắt đầu được chú ý qua các phim điện ảnh, với các vai nổi bật như: Triển Chiêu trong Thất hiệp ngũ nghĩa (1976), Vân Phi Dương trong Thiên tằm biến...

Diễn viên Từ Thiếu Cường qua đời, vợ cũng đột tử khi lo đám tang-2

Tài tử đóng đa dạng các vai, từ phản diện đến chính diện trên màn ảnh. 

Với vẻ ngoài tuấn tú, lại giỏi võ công, tài tử suốt một thời gian dài góp mặt trong nhiều phim cổ trang như: Hiệp khách hành, Tùy Đường diễn nghĩa, Đại quản gia, Tinh Võ Trần Chân, Võ Đang 2, Thần điêu đại hiệp 1998, Trạng nguyên Tô Khất Nhi.

Từ Thiếu Cường có đời tư ồn ào. Ngoài 3 cuộc hôn nhân, ông còn yêu đương, ngoại tình với không ít phụ nữ. Ông có nhiều người con nhưng tỏ ra thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc và dạy dỗ. 

Mối tình nổi tiếng nhất của Từ Thiếu Cường là với diễn viên Tuyết Lê - "Lý Mạc Sầu nổi tiếng nhất màn ảnh". 

Diễn viên Từ Thiếu Cường qua đời, vợ cũng đột tử khi lo đám tang-3

Từ Thiếu Cường và Tuyết Lê lúc còn mặn nồng. 

Nam diễn viên công khai yêu Tuyết Lê khi đã có vợ con. Từ Thiếu Cường quyết định ly hôn để sống cùng người tình, hai người sinh thêm một con gái.

Năm 1988, họ quyết định chia tay, Tuyết Lê làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên từng cho biết cô đã nhiều năm bươn chải lo cho con, Từ Thiếu Cường không chia sẻ trách nhiệm làm cha và cũng không chu cấp tiền nuôi con. 

Năm 2005, Từ Thiếu Cường kết hôn với một giáo viên dạy múa (người vợ hiện tại) kém ông 30 tuổi. Họ có hai người con nhưng giấu kín thông tin. Năm 2017, nghệ sĩ vướng tin đồn ngoại tình, ông phủ nhận và cho biết tình cảm vợ chồng vẫn tốt đẹp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-tu-thieu-cuong-qua-doi-vo-cung-dot-tu-khi-lo-dam-tang-2322546.html

Thiên long bát bộ


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.