Diễn viên Tùng Dương "Người phán xử" ly hôn vợ ba kém 17 tuổi

Tùng Dương cho biết đã ly thân 2 năm trước khi chính thức ly hôn.

Mới đây, diễn viên Tùng Dương thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn người vợ thứ 3 kém anh 17 tuổi. Cặp đôi kết hôn năm 2010 và đã có chung 2 cô con gái.

Về quyết định ly hôn, nam diễn viên cho biết anh và vợ cũ chia tay trong hòa bình, thỏa thuận êm đẹp chuyện nuôi con. Tùng Dương nuôi bé nhỏ 11 tuổi còn vợ cũ nuôi bé lớn 12 tuổi.

Về nguyên nhân ly hôn, Tùng Dương cho biết anh và vợ cũ có nhiều quan điểm sống khác biệt, gây ngột ngạt trong hôn nhân. Anh từng có ý định ly hôn vào năm 2018 nhưng sợ con cái tổn thương tâm lý nên đã lùi lại. Tuy nhiên nam diễn viên cũng đã ly thân 2 năm nay.

Diễn viên Tùng Dương Người phán xử ly hôn vợ ba kém 17 tuổi-1

Diễn viên Tùng Dương và vợ thứ 3 vừa ly hôn

Tùng Dương sinh năm 1969. Anh đã quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn phản diện trong các phim Người phán xử, Lãnh địa đen, Chuyện phố phường và tham gia một số phim nổi tiếng như Dòng sông phẳng lặng, Những người độc thân vui vẻ, Ngõ lỗ thủng, Nhà có nhiều cửa sổ, Hoa cỏ may,...

Trước khi chia tay người vợ thứ 3, Tùng Dương từng có hai đời vợ trước. Cuộc hôn nhân đầu tiên vào năm 20 tuổi và cuộc hôn nhân thứ 2 với diễn viên Hoa Thúy vào năm 30 tuổi.

Diễn viên Tùng Dương Người phán xử ly hôn vợ ba kém 17 tuổi-2

Theo Trí Thức Trẻ


diễn viên Tùng Dương

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.