Diễn viên Việt Anh lên tiếng khi bị tố không chu cấp cho con, vợ cũ có động thái hồi đáp gay gắt

Việt Anh khẳng định anh luôn cố gắng chu cấp đầy đủ cho vợ cũ và con sau khi ly hôn.

Mới đây, diễn viên Việt Anh đã có một bài đăng dài trên trang cá nhân, làm rõ việc bị vợ cũ Hương Trần tố không hỏi han hay chu cấp gì cho con.

Diễn viên Việt Anh lên tiếng khi bị tố không chu cấp cho con, vợ cũ có động thái hồi đáp gay gắt-1Việt Anh lên tiếng khi bị vợ cũ tố không hỏi han, không chu cấp cho con kể từ sau khi ly hôn

Nam diễn viên khẳng định, anh luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho hai mẹ con. Cho đến khi Hương Trần có người yêu mới nhưng vẫn muốn chu cấp tiền thuê nhà như trước thì anh không đồng ý và chỉ muốn chu cấp cho riêng con trai.

Nội dung bài đăng trên trang cá nhân của Việt Anh:

Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của Đậu, 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác (tin nhắn - sao kê đều có). Ngay kể cả ly hôn rồi Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy.

Và từ đầu năm nay, Hương đã có cuộc sống mới. Hương mua nhà với người yêu nhưng lại vẫn muốn tôi chu cấp tiền thuê nhà như trước đây. Tôi không đồng ý và nói em có cuộc sống riêng rồi. Anh sẽ chu cấp đầy đủ cho Đậu thôi. Vậy là cô ý lại nổi điên lên.

Sau đó về việc chọn trường học cho Đậu, tôi và Hương không thể tìm được tiếng nói chung. Tôi muốn con học tiểu học trường công, một trường điểm rất tốt, lại gần nhà bà nội để rèn tính tự lập, tự học từ bé và cũng là để bà nội thuận tiện trong việc đưa đón và chăm sóc Đậu.

Hương thì khăng khăng con phải học trường quốc tế. Khi tôi nhất quyết không đồng ý thì Hương cho rằng tôi tiếc tiền, không chịu tăng tiền chu cấp nên mới làm vậy. Nếu tiếc tiền thì ngay từ mẫu giáo tôi cho Đậu học ở trường quốc tế gần nhà làm gì.

Đi học xa đồng nghĩa với việc con phải dậy sớm hơn về cũng muộn hơn. Đi lại thì phải ra đi xe buýt của trường đưa đón. Và cuối cùng khi tôi nêu ra rất nhiều những điều muốn tốt cho Đậu thì Hương vẫn gạt phắt đi. Rồi cấm cả tôi và mẹ tôi gặp Đậu.

Cô ấy không cho tôi và mẹ tôi gặp con, chặn điện thoại và Facebook để không liên lạc được (tin nhắn chúng tôi trao đổi đều còn) nên tôi mới dừng chu cấp từ tháng 3 năm nay và đưa ra điều kiện phải để tôi được gặp con.

Chúng tôi ly hôn hơn 4 năm nay và chưa tháng nào tôi không chu cấp cũng như tiền thuê nhà cho 2 mẹ con ở, kể cả giai đoạn dịch covid kéo dài 2 năm, công việc không thuận lợi tôi vẫn đảm bảo và chu cấp cho 2 mẹ con điều kiện tốt nhất trong khả năng của mình.

Tôi luôn sẵn sàng lo mọi thứ cho con, mong con phát triển trong điều kiện tốt nhất và không bao giờ muốn con lớn lên phải đọc về những mâu thuẫn của bố mẹ. Tôi luôn mong Hương suy nghĩ lại và lắng nghe tôi một chút để hiểu được điều tôi mong muốn dành cho con. Chỉ cần Hương đồng ý để tôi được gặp con như trước đây, tôi sẵn sàng thực hiện trách nhiệm của mình.

Diễn viên Việt Anh lên tiếng khi bị tố không chu cấp cho con, vợ cũ có động thái hồi đáp gay gắt-2


Về phía Hương Trần, sau bài khi Việt Anh nói rằng cô chặn điện thoại, Facebook và không cho gặp con, cô đã gay gắt yêu cầu nam diễn viên gọi điện cho mình để giải quyết.

Cô cập nhật trạng thái mới nhất trên trang cá nhân với nội dung: "Tôi đề nghị anh Việt Anh gọi điện thoại cho tôi. Nếu không tôi sẽ công khai tất cả mọi chuyện mâu thuẫn từ việc ngoại tình tới chu cấp, đừng trắng trợn như vậy nhé".

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/dien-vien-viet-anh-len-tieng-khi-bi-to-khong-chu-cap-cho-con-vo-cu-co-dong-thai-hoi-dap-gay-gat-193230811203905904.htm

Việt Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.