Diễn viên Ý hoảng loạn, mắc kẹt trong nhà cùng thi thể chị gái qua đời vì nhiễm Covid-19

Nam diễn viên Luca Franzese bức xúc chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh mắc kẹt trong nhà cùng người chị gái đã qua đời 2 ngày trước do nhiễm Covid-19.

Dailymail mới đây đưa tin nam diễn viên người Italy Luca Franzese đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh anh bị mắt kẹt trong nhà cùng thi thể người chị gái đã qua đời do nhiễm Covid-19.

Trong đoạn clip, Luca Franzese cho biết gia đình anh đã gọi điện báo cơ quan chức năng nhưng sau 24 giờ, họ vẫn không nhận được sự giúp đỡ nào.

"Chị gái tôi đã chết hôm qua, có lẽ là do virus và chúng tôi đã chờ đợi câu trả lời từ tối qua nhưng không có phản hồi nào. Hãy cùng tiếp sức cho nhau. Hãy chia sẻ video này", nam diễn viên nhiều lần nhấn mạnh.

Diễn viên Ý hoảng loạn, mắc kẹt trong nhà cùng thi thể chị gái qua đời vì nhiễm Covid-19-1

Luca Franzese mắt kẹt cùng xác chị gái tại nhà riêng ở Naples, Italy.

Diễn viên Ý hoảng loạn, mắc kẹt trong nhà cùng thi thể chị gái qua đời vì nhiễm Covid-19-2

Được biết, chị gái Luca Franzese là Teresa Franzese, 47 tuổi, có tiền sử bệnh động kinh. Gia đình anh hiện có ba người bị nhiễm Covid-19. Teresa Franzese cùng 3 người thân trong gia đình trước đó đã được chẩn đoán dương tính với nCoV.

Sau khi đoạn video của Luca lan truyền trên mạng xã hội, nhà chức trách địa phương đã liên lạc và hỗ trợ làm lễ tang cho chị gái anh. Francesco Emilio Borrelli - quan chức địa phương cho biết, Teresa là trường hợp đầu tiên ở Italy qua đời tại nhà vì nhiễm Covid-19.

Diễn viên Ý hoảng loạn, mắc kẹt trong nhà cùng thi thể chị gái qua đời vì nhiễm Covid-19-3

Diễn viên Ý hoảng loạn, mắc kẹt trong nhà cùng thi thể chị gái qua đời vì nhiễm Covid-19-4

Diễn viên Luca Franzese.

Luca Franzese là diễn viên nghiệp dư từng tham gia một vai nhỏ trong series phim truyền hình Gomorran. Hiện tại, anh làm huấn luyện viên thể hình ở thành phố Napoli.

Italy hiện đang là ổ dịch Covid-19 lớn thứ 2 thế giới sau Trung Quốc. Số ca tử vong vì Covid-19 hôm 11/3 tăng từ 631 lên 827 trong một ngày. Số ca nhiễm mới được xác nhận tăng hơn 2.000 ca từ 10.149 lên 12.462.

Hiện tại, Thủ tướng Giuseppe Conte đã quyết định phong tỏa toàn bộ đất nước và kêu gọi sự giúp đỡ từ bên ngoài như Trung Quốc, EU.

Theo Trí thức trẻ


Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.