Diệp Lâm Anh được mẹ tặng nhà để nuôi con sau ly hôn

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh dồn tiền cải tạo căn biệt thự mới tậu, kết thúc khoảng thời gian ở nhà thuê, đây là quà mà mẹ Diệp Lâm Anh tặng con gái.

Chương trình Là nhà trên VTV3 với sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt - ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh.

Được khán giả nhớ đến là một nghệ sĩ đa năng, một nữ doanh nhân bản lĩnh, Diệp Lâm Anh còn có những câu chuyện đời tư tốn giấy mực của giới truyền thông.

Những chia sẻ trong chương trình tuy ngắn nhưng cũng đủ cho khán giả thấy được những khó khăn, nỗi khổ mà Diệp Lâm Anh đã trải qua trong suốt thời gian vừa qua.

"Câu chuyện mà bất kể người phụ nữ nào cũng không mong muốn xảy ra, đó là thời điểm tôi cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng'', Diệp Lâm Anh nói về hôn nhân của mình.

Diệp Lâm Anh được mẹ tặng nhà để nuôi con sau ly hôn-1
Người đẹp lấy lại tinh thần sau sóng gió hôn nhân.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầy trắc trở, Diệp Lâm Anh mang đến một nguồn năng lượng mới để thực hiện hóa mong muốn cải tạo ngôi nhà của mình khi đưa 2 con ra ở riêng. Vì là lần đầu làm nhà nên những bất an, lo lắng là điều không thể tránh khỏi, đây cũng là nỗi bận tâm lớn nhất của mẹ đơn thân khi đến với chương trình.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ không hoàn hảo, không giàu có, không phải là tất cả của con nhưng con lại là tất cả những gì mẹ có. Mẹ dù có như thế nào thì cũng sẽ cố gắng để cuộc sống của con được bình yên, bắt đầu từ việc lo cho con một tổ ấm để mẹ con mình ở bên nhau".

Người đẹp tiết lộ đây là món quà mà mẹ cô dành tặng cho mình để nuôi con sau khi ly hôn.

“Để có được chỗ ở tốt cho mẹ Cún, Boorin và B.boy thì đây là món quà mà bà ngoại dành cho mẹ Cún với mong muốn con cháu của bà được ổn định và không phải bơ vơ nữa. Đúng là cuộc đời người phụ nữ có khó khăn bao nhiêu thì cũng cố gắng tất cả vì con, vì cháu. Từ nay cả nhà mình sẽ sống với nhau thật hạnh phúc nhé", Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh được mẹ tặng nhà để nuôi con sau ly hôn-2
Diệp Lâm Anh trong căn nhà mới được mẹ mua tặng.

Từng là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt, Diệp Lâm Anh và chồng Đức Phạm quyết định chia tay.

Sau khi ly thân, Diệp Lâm Anh quyết định dọn ra một căn hộ sống cùng hai con. Sau 3 lần tạm hoãn vì còn mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, kết quả cuối cùng, Diệp Lâm Anh nuôi con gái, Đức Phạm nuôi con trai. Vì muốn nuôi cả hai con, Diệp Lâm Anh cho hay sẽ làm đơn kháng cáo.

Nữ diễn viên từng khẳng định: "Dù có phán quyết như thế nào tôi cũng sẽ đấu tranh để tiếp tục chăm sóc hai con giống như một năm vừa qua. So với nhà chồng, tôi rất nhỏ bé. Nhưng tôi mong được chăm sóc, để khi hai con lớn hơn một chút, các bé có thể tự quyết định được rằng muốn sống với bố hay với mẹ. Còn hiện tại, hai con còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình sẽ hiểu việc đó và đồng ý cho tôi được chăm bé".

Diệp Lâm Anh được mẹ tặng nhà để nuôi con sau ly hôn-3Diệp lâm Anh và 2 con.

Người đẹp sinh năm 1989 tâm sự sau khi dọn ra khỏi nhà chồng, cô vừa phải kiếm tiền, vừa làm công việc của một người mẹ là quan tâm đến sự trưởng thành của các con, nên sự khó khăn sẽ gấp đôi, gấp ba lần. Dù vất vả nhưng cô cho biết đã lựa chọn chăm sóc hai bé thì sẽ cố gắng để làm được.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/diep-lam-anh-duoc-me-tang-nha-de-nuoi-con-sau-ly-hon-ar725502.html

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.