Diệp Lâm Anh 'không thở nổi' khi đối mặt với tiểu tam

Trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ, Diệp Lâm Anh nhớ lại khoảnh khắc "không thở nổi" khi đối mặt với "tiểu tam".

Diệp Lâm Anh không thở nổi khi đối mặt với tiểu tam-1

Diệp Lâm Anh chia sẻ sau khi gặp 'người thứ ba', cô không thở nổi

Dù khẳng định 'người thứ ba' không phải là khởi nguồn cho những mâu thuẫn vợ chồng nhưng lại là 'giọt nước tràn ly' khiến cuộc hôn nhân của mình tan vỡ, nhưng Diệp Lâm Anh chia sẻ việc đối diện với mối quan hệ ngoài luồng của chồng không phải là chuyện 'dễ thở'.  

Diệp Lâm Anh kể khi biết chồng mình có người khác, với tư cách là vợ hợp pháp, cô đã chọn cách nói chuyện trực tiếp với 'tiểu tam' để xác nhận độ chính xác của câu chuyện. 'Nhiều khi đó chỉ là sự tình cờ thì sao?', tôi đã từng nghĩ như vậy' - Diệp Lâm Anh nói. Vì vậy, Diệp Lâm Anh quyết định 'tới quán cô ấy luôn'. 'Tôi nghĩ mình căng thẳng và đối phương cũng rất căng thẳng. Tôi luôn nhủ mình phải bình tĩnh khi đối mặt. Và rồi tôi khá bình tĩnh ngồi nói chuyện, hai bên trao đổi với nhau, tôi cũng đã xác nhận được những thông tin mà mình cần xác nhận, là chính xác chuyện ấy đã xảy ra trong quãng thời gian tôi còn trong hôn nhân, cùng nhiều thông tin khác nữa' - cô nhớ lại.

Diệp Lâm Anh không thở nổi khi đối mặt với tiểu tam-2

Cô cho biết mình đã cố gắng mỗi ngày nhưng không hiểu sao vẫn bị chồng bỏ

Sau cuộc nói chuyện thẳng thắn đó, điều mà Diệp Lâm Anh thu được là 'không có kết quả gì'. 'Sau 2 giờ nói chuyện, tôi như thở không nổi, rất mệt. Tôi đi về và câu chuyện đấy cứ tiếp tục diễn tiến trong suy nghĩ' - Diệp Lâm Anh nói.  

Với Diệp Lâm Anh, sự phản bội của chồng là điều cô không thể lý giải nổi. Bởi, như lời cô chia sẻ, bản thân luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, từ công việc, việc làm mẹ đến ngoại hình... 'Tôi không thể lý giải được tại sao tất cả mọi thứ trọn vẹn như vậy, nhưng tôi vẫn phải đối mặt với sự đổ vỡ, người ấy chọn người khác bên cạnh. Tôi không lý giải được, nếu trả lời có lẽ chỉ biết nói hết duyên, không may mắn thôi, chứ không phải do mình có một khiếm khuyết gì đấy. Mà đã là gia đình, nhiều khi có nhiều khiếm khuyết chăng nữa thì người ta vẫn phải chấp nhận, và người ta vẫn phải cùng nhau dung hòa khiếm khuyết của cả hai bên' - Diệp Lâm Anh trăn trở.

Hiện vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng vẫn chưa thể giải quyết sau 3 lần hòa giải bất thành. Diệp Lâm Anh cho biết cô đang cố gắng giành quyền nuôi con khi ra tòa ly hôn. Chồng cô muốn nuôi bé gái lớn, song với cô, điều đó là không thể khi các con còn quá bé và cô không muốn các con phải xa nhau. 'Cả hai bé đều cần có vòng tay chăm sóc của người mẹ' - cô khẳng định.

Theo NLĐ


Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.